Thà ở nhà ăn cơm mẹ nấu chứ quyết không lấy 2 kiểu đàn ông này làm chồng ở Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Kênh 14 - 20/08/2019, 03:41

Vũ Sở Khanh hay Khải mũ cối (Về Nhà Đi Con) cũng không tệ bằng hai đức lang quân trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái là bộ phim gia đình Việt xoay quanh câu chuyện của Khuê (Hồng Diễm) – một cô gái quê vì lỡ có bầu nên phải bỏ học lấy chồng. Tuy nhiên, số phận của Khuê lại hẩm hiu thay khi lấy phải Thái (Ngọc Quỳnh). Giống với Khuê, cô bạn thân San (Diễm Hương) cũng không hạnh phúc là bao khi kết hôn với Dũng (Hồng Quang).

1. Thái – Gia trưởng, ki bo, lăng nhăng và không biết yêu thương vợ

Tưởng đâu cô gái nghèo, hiền lành, nết na lại dịu dàng như Khuê lấy được ông chồng giàu như Thái là sẽ hạnh phúc suốt một đời. Nào ngờ đâu Thái lại là kẻ khinh thường vợ vì chỉ biết ở nhà nội trợ, nấu cơm.

 - Ảnh 1.

 

Thái giải thích với các con: "Nội trợ có nghĩa là chỉ ở nhà nấu cơm, giặt quần áo, không biết làm gì cả. Sau này các con cố gắng học giỏi để không phải ở nhà nội trợ". Câu nói như nhát dao chí mạng cứa nát con tim Khuê với sự khinh thường tột đỉnh mà chồng giành cho mình.

 - Ảnh 2.

 

Chẳng những thế, gã chồng này tuy giàu có, làm ra tiền nhưng lại vô cùng "ki bo" với gia đình bên vợ: "Anh có phải thần tài đâu mà suốt ngày gõ". Thái cho gia đình Khuê đồng nào là dày vò, kể công với Khuê đồng ấy. Hết mắng nhiếc, chửi rủa lại lên mặt dạy đời!

 - Ảnh 3.

 

Đỉnh cao của gã chồng tồi này là bắt Khuê xin lỗi "tiểu tam" dù cô ả Trà (Lương Thanh) cáo già đang lăm le cướp chồng của Khuê. Lăng nhăng với gái ở bên ngoài, về đến nhà là mắng nhiếc vợ con, đây chính là ông chồng tệ bạc nhất của năm!

 - Ảnh 4.

 

2. Dũng - Yêu vợ nhưng sợ mẹ, nhu nhược hết chỗ nói!

Khác với Thái, Dũng lại là ông chồng khá biết điều, thương và luôn nhẹ nhàng với vợ. Cũng bởi Dũng lấy San là cô nàng cá tính, thông minh lại thẳng thắn nên không thể bắt nạt được.

 - Ảnh 5.

 

Tuy nhiên, cuộc đời lại chẳng cho ai hoàn hảo, Dũng tử tế là thế nhưng lại nhu nhược tới mức không dám bênh vợ mà cũng chẳng dám cãi lại mẹ. Khi San bị mẹ chồng đổ oan cho là có trai gửi quà tới nhà, Dũng cũng chỉ nghe cho qua chuyện rồi: "Vì mẹ lo cho em nên nói thế".

 
Đến lúc, mẹ mình ra tay tát thẳng mặt vợ, Dũng cũng chỉ biết đứng nhìn "há hốc mồm" mà không biết làm gia khác. Lẽ ra, một người chồng trưởng thành nên biết phân xử ai đúng ai sai, biết can ngăn, dẹp loạn khi mẹ và vợ cãi nhau. Nhưng không! Dũng chỉ biết khoanh tay đứng nhìn, mặc cho mẹ đuổi vợ mình ra khỏi nhà.
 

 - Ảnh 7.

 

Đến lúc anh trai của San gọi Dũng ra nói chuyện, Dũng cũng "ập ừ" chống lấp và không hề có lập trường rõ ràng. Một người chồng ngay đến bênh vợ khi bị mẹ vu oan, ngay đến chuyện tự nắm giữ hạnh phúc của mình mà Dũng còn không làm được, thử hỏi Dũng sẽ là điểm tựa cho ai? Hay cả cuộc đời San sẽ chìm trong nước mắt?

 - Ảnh 8.

 

Câu chuyện Dũng – San có trở nên yên ấm với bà mẹ chồng cay nghiệt kia không? Khuê có bị chồng chèn ép, đối xử tệ bạc trong tập tiếp theo nữa không?

Hoa Hồng Trên Ngực Trái phát sóng 23h trên VTV3 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất