Tên phim không liên quan đến nội dung, khán giả đòi đổi "Cô gái nhà người ta" thành "Làng ung thư"!

Tiin - 13/03/2020, 10:30

Liên tục bị ông Tài (NSND Tiến Đạt) cho ăn "cú lừa", nhân vật chính Khoa (Đình Tú) cũng khiến khán giả thất vọng toàn tập.

 

Cô gái nhà người ta đang đi đến chặng cuối của phim, chỉ còn 2 tập nữa, bộ phim sẽ kết thúc. Tuy nhiên, diễn biến vẫn lắt léo, khó đoán và nhân vật chính Khoa đang khiến khán giả khó chịu.

Ở tập 23, từ Đào (Việt Hoa), Khoa biết được em gái đang bị nhốt tại nhà ông Tài nên đã cùng Cân (Việt Bắc) đi tìm em gái, tuy nhiên lại không tìm thấy em gái đâu.

Trong lúc đó, cả hai tranh thủ tìm kiếm một số giấy tờ liên quan đến xả thải để chứng minh xưởng dệt của ông Tài khiến nguồn nước của làng ô nhiễm. Đúng lúc đang tìm kiếm và Cân bị ánh sáng chói lòa của những cọc tiền làm mờ mắt, ông Tài cùng Cường và Quân tiến vào.

 0

 

 2

Ở đoạn trailer tập 24 lên sóng, Khoa và Cân lại quyết tâm lấy nước để mang đi xét nghiệm lại, mưu kế lật đổ ông Tài.

Việc hết lần này đến lần khác dính bẫy của ông Tài và câu chuyện xét nghiệm nước vẫn chưa dừng lại khiến cho khán giả cũng  bực mình trước tình tiết phim dài lê thê và Khoa 'gà' vẫn mãi cứ 'gà'.

 4

 Những diễn biến cụ thể sẽ trong các tập Cô gái nhà người ta phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 tối thứ Tư - Năm - Sáu. Chỉ còn hai tập phim nữa, liệu đạo diễn sẽ 'bẻ lái' ra sao, cùng đón xem nhé!

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất