Tán tỉnh người trong mộng với thoại phim siêu đáng yêu

Kênh 14 - 21/07/2015, 08:48

Hãy cùng nhau học theo phim ảnh tán tỉnh người trong mộng với những câu thoại siêu đáng yêu.

Phim ảnh giáo dục, phim ảnh truyền cảm hứng, đó là lý do vì sao phim ảnh là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Khai thác một phần quan trọng của phim ảnh – lời thoại, hãy cùng nhau khiến người trong mộng ngất ngây với những câu tán tỉnh vừa nghe thôi đã chết mê.
 
1. The Notebook (2004)
 
The Notebook xoay quanh câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp kéo dài nhiều năm trời của Noah và Allie. Tác phẩm được biết đến như một trong những bộ phim tình cảm xuất sắc về tình yêu đôi lứa.
 
"Anh muốn có em, tất cả em, mãi mãi, chỉ anh và em mỗi ngày"


Nhân vật Noah đã nói thẳng với Allie rằng mối quan hệ của họ sẽ luôn có sự cãi vã, nhưng điều đó là cần thiết vì nó giúp họ nhận ra những khiếm khuyết của nhau. Và Noah thực sự muốn có Allie ở bên cạnh mình, anh đã nói ra điều này trong sự đau khổ: "Anh muốn có em, tất cả em, mãi mãi, chỉ anh và em mỗi ngày". Sau đó, anh còn tiếp tục hỏi rằng cô hãy quên đi những điều mọi người muốn, và nói cho anh biết cô muốn điều gì. Chắc chắn, mọi cô gái đều sẽ cảm động nói không nên lời nếu chàng trai họ yêu nói những lời tình cảm như thế.

 
2. Sweet Home Alabama (2002)
 
Cứ ngỡ cuộc đời tươi đẹp sẽ mở ra với Melanie – một cô gái tỉnh lẻ lên New York lập nghiệp – khi anh bạn trai bất ngờ cầu hôn cô. Nhưng cũng chính vì điều này, Melanie phải quay lại quê nhà Alabama để đàm phán về vấn đề… ly hôn với người chồng Jake điển trai.
 
- Sao anh muốn cưới em đến thế?
- Để anh có thể hôn em bất cứ khi nào anh muốn.
 
Những câu thoại đáng yêu trên xuất hiện trong Sweet Home Alabama đến hai lần, lần thứ nhất cảnh mở đầu của bộ phim của Jake và Melanie thời ấu thơ. Cả hai cùng nhau chạy trên bãi biển khi trời sắp mưa lớn, và Jake đã thú nhận rằng tại sao cậu muốn cưới Melanie. Hai nhóc hôn nhau và bị... sét đánh. Lần thứ hai là khi Melanie và Jake phát hiện họ vẫn còn yêu nhau say đắm sau nhiều năm trời. Như vậy, có thể hiểu “Để anh/em có thể hôn em/anh bất cứ khi nào anh/em muốn” đã cực kỳ thành công, nửa kia của bạn thể nào cũng sẽ xiêu lòng vì lý lẽ ngọt ngào này.
 
3. Big Fish (2003)
 
Thời thơ ấu, Will Bloom thường được cha kể cho nghe những câu chuyện kỳ lạ của cuộc đời ông, nhưng khi lớn lên, anh trở nên chán ngán những điều mà cha vẫn mãi kể đi kể lại. Mãi đến khi được tin người cha bệnh nặng sắp qua đời, Will quyết tâm đi tìm sự thật đằng sau những câu chuyện.
 
- Anh thậm chí còn chả biết em là ai.
- Anh còn cả phần đời còn lại để tìm hiểu cơ mà.
 
Những câu thoại trên diễn ra giữa bố mẹ Will là Ed và Sandra, trong những câu chuyện phiêu lưu ông thường kể cho anh nghe. Ed đã phải lòng Sandra ngay ở ánh nhìn đầu tiên, anh đã nhờ tất cả mọi người trong thị trấn tìm cho mình một cánh đồng "Hoa Thủy Tiên" để cầu hôn cô. Tuy sau đó bị chồng chưa cưới của Sandra đánh một trận nhừ tử, Ed cũng nhận được lời đồng ý của Sandra. Một cái kết tuyệt vời cho tình yêu sét đánh.
 
4. We Bought a Zoo (2011)
 
We Bought a Zoo, dòng hồi ký của Benjamin Mee, câu chuyện có thật về tác giả và hai người con Dylan, Rosie đã dùng toàn bộ số tiền tiết kiệm để mua lại một sở thú tan hoang, từ đó gây dựng lại sở thú bằng biết bao mồ hôi công sức.
 
- Anh yêu mái tóc em.
Anh yêu dấu hiệu của em, Lily. Anh yêu em.
 
Chuyện tình dễ thương giữa cậu con trai Dylan và cô nhân viên sở thú Lily chính là điểm nhấn đáng yêu xuyên suốt tác phẩm. Ngay khi nhận được dấu hiệu của Lily, Dylan đã đến trong cơn mưa và tỏ tình với trái tim chân thành. Mọi cô gái đều sẽ hạnh phúc đến chảy nước mắt y như Lily trong We Bought a Zoo, đó là điều chắc chắn.
 
Còn đây là dấu hiệu của Lily
 

5. Notting Hill (1999)

Notting Hill xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa anh chàng bán sách William Thacker và cô diễn viên Anna Scott.

 

Screen Captures1-30b12

Xin đừng quên em chỉ là một cô gái, đứng trước một chàng trai, hỏi xin anh ấy hãy yêu cô

Chuyện tình của người đàn bà đẹp Julia Robert và tài tử Hugh Grant trong phim đã gặp phải nhiều khó khăn vì sự khác nhau về địa vị trong xã hội. Anna là một minh tinh màn bạc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp còn William chỉ là một anh chàng bán sách tầm thường vô danh. Nhưng câu tỏ tình của Anna đã phá vỡ rào cản đó, từ tận đáy lòng, cô chỉ là một người con gái mỏng manh, cần sự che chở và yêu thương của William, một người con trai bình thường.
 
6. Just Go with It (2011)
 
Để tán tỉnh Palmer bốc lửa, bác sỹ Danny đào hoa phải nhờ đến cô trợ lý Katherine đóng giả người vợ đỏng đảnh khó tính để thuyết phục Palmer rằng họ sắp ly hôn. Rắc rối chỉ xảy ra khi chính Danny cũng không rõ tình cảm mà mình dành cho Palmer có còn chắc chắn hay không.
 
- Cô ấy tốt, cô ấy rất xinh, nhưng có một vấn đề ở đây.
Cô ấy không phải là em. Cô ấy không phải là em.
 
Khi Danny nói lời yêu, Katherine đã tỏ ra vô cùng bối rối khi cảm thấy bản thân không sánh bằng Palmer, Danny đã trả lời “Cô ấy không phải là em”, một lý do không thể nào chính đáng hơn, thế là anh chàng đào hoa đã thành công, mối đe dọa từ kẻ thứ ba đột nhiên tan biến trong tâm trí Katherine.
 
7. No String Attached (2011)
 
Emma và Adam xác định ngay từ đầu rằng mối quan hệ giữa hai người chỉ đơn thuần để thỏa mãn nhu cầu sinh lý, nhưng rồi họ sớm nhận ra mình cần điều gì đó ý nghĩa hơn.
 
- Sao anh không tìm cô gái nào đó khác, người không làm anh tổn thương ấy?
- Vì anh yêu em.
 
Trả lời “Vì anh yêu em”, Adam đã thực hiện đúng điều mà mọi chàng trai đều nên làm. Có lẽ Emma trong No String Attached là một trường hợp ngoại lệ, cô đã phản ứng quá khích và đánh anh như một con "hamster" sau khi nhận được câu trả lời lãng mạn này, nhưng với hầu hết những cô gái khác, câu trả lời này phần nào sẽ làm họ thỏa mãn.
 

8. The Great Gatsby (2013) 

The Great Gatsby xoay quanh chuyện tình mù quáng của Jay Gatsby dành cho Daisy Buchanan, bất chấp thực tế nàng đã có chồng.

 

untitled.bmp-b0c2b

Em ước được làm mọi điều cùng anh

Còn gì hạnh phúc hơn được làm mọi điều cùng người mình thương các bạn nhỉ? Thay vì “Anh yêu em”/”Em yêu anh”, hãy thử những kiểu tỏ tình mới lạ lẫm hơn, “Emanh ước được làm mọi điều cùng anh/em” là một gợi ý thú vị từ nàng Daisy kiểu diễm đấy. Dù cho sau đó, mối tình của họ không được mãi mãi.
 
9. 500 Days of Summer (2009)
 
Summer không tin vào sự tồn tại của tình yêu, còn Tom lại yêu cô say đắm. Liệu tình cảm của những con người có khoảng cách rạch ròi này sẽ đi được bao xa?
 
- Anh thích em à?
- Ừm, dĩ nhiên là anh thích em rồi.
- Như những người bạn phải không?
 
Khi bị người ấy phát hiện và rồi dù rất cố gắng với câu trả lời “Dĩ nhiên là anh thích em rồi” nhưng vẫn bị dồn vào đường cùng, đây là khoảnh khắc “nghìn cân treo sợi tóc”, bạn cần phải vận dụng tối đa trí não để trả lời, ba kiểu nguy cơ có thể xảy đến với mối quan hệ này: bạn bè, người yêu hoặc không là gì cả. Tất cả phụ thuộc vào câu trả lời tiếp theo của các bạn đấy, như anh chàng Tom, anh ấy đã chấp nhận trở thành bạn bè với Summer ở thời điểm này khi không phản kháng lại câu hỏi của cô.
 

10. Love Actually (2003)

Love Actually xoay quanh những câu chuyện tình lãng mạn được lồng ghép khéo léo với nhau tạo nên một bức tranh tình yêu muôn màu tuyệt đẹp.

Screen Captures2-3a086
- Khoảnh khắc yêu thích nhất trong ngày của anh là lái xe đưa em về nhà.
- Còn đó là phần buồn nhất trong ngày, phải xa anh (phần trả lời tiếng Bồ Đào Nha).
 

Nhà văn Jamie và cô người làm Aurelia đã có một màn tỏ tình gián tiếp siêu đáng yêu, chàng không thông thạo tiếng Bồ Đào Nha, nàng chẳng thạo tiếng Anh, vậy mà họ vẫn hiểu nhau nói gì, đây quả thực là dấu hiệu lớn của tình yêu thực sự. Hãy mau mau bày tỏ cho người thương biết bạn hạnh phúc như thế nào khi ở cạnh họ nhé, lời khuyên nho nhỏ ở đây là các bạn nên dùng ngôn ngữ mà đối phương hiểu sẽ tốt hơn đấy. 

 

Lời thoại chỉ là một phần rất nhỏ trong những thú vị ở các tác phẩm trên, nhưng rõ ràng với những gợi ý đáng yêu này các bạn có thể thành công trong việc gây ấn tượng với nửa kia của mình đấy. Hãy thử xem sao nhé. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất