"Tân Tây du ký" phiên bản Hàn khuấy đảo Trung Quốc

Zing - 05/09/2015, 15:10

4 ngôi sao truyền hình xứ kim chi gồm Lee Seung Gi, Kang Ho Dong, Lee Soo Geun, Eun Ji Won hứa hẹn sẽ tạo nên một phiên bản "Tây du" hài hước và thú vị.

 

Tân Tây du ký của Hàn Quốc không phải là phim truyền hình mà là một chương trình truyền hình thực tế về du lịch. Ngày 4/9, Tân Tây du ký đã chính thức lên sóng đồng thời ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc.

 

Được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết được coi là "đại danh tác" của văn hóa Trung Hoa, bộ tứ thầy trò Đường Tam Tạng (Lee Seung Gi), Tôn Ngộ Không (Lee Soo Geun), Trư Bát Giới (Kang Ho Dong), Sa Tăng (Eun Ji Won) lên đường tới Tây An (Thiểm Tây, Trung Quốc). Trong hành trình, họ sẽ phải thực hiện những nhiệm vụ mà chương trình giao.

 

Tân Tây du ký được thực hiện dưới bàn tay của Na Young Suk, đạo diễn nổi tiếng với những chương trình truyền hình thực tế ăn khách như Grandpas over flowers, Three meals a day...

 

Toàn bộ chương trình được quay tại Tây An.

 

4 thày trò của Tân Tây du ký là những người đã tạo nên thành công của chương trình truyền hình trước đó là 1 Night 2 Days. Các ngôi sao sẽ được trải nghiệm văn hóa địa phương với nhiều tình huống gây cười.

 

Bên cạnh những nhiệm vụ đầu tiên của chương trình, Lee Seung Gi đã hé lộ kế hoạch nhập ngũ. Anh chia sẻ: "Tử vi có nói màu đỏ rất tốt cho tôi. Năm nay, vận may của tôi chỉ là 50 - 50 nhưng năm tới thì rất tốt. Vì vậy, tôi đã nói với thầy bói rằng tôi dự định nhập ngũ vào năm tới".

 

Tập đầu tiên của chương trình đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả bởi đây cũng là show đánh dấu sự trở lại với truyền hình thực tế của Lee Seung Gi từ năm 2013 sau Sisters over flowers.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất