Tai nạn trên phim trường của sao Việt

Zing - 26/11/2015, 21:02

Việc rạn xương sườn khi thực hiện bộ phim "Lật mặt 2" không phải là sự cố đầu tiên Lý Hải gặp phải trên phim trường.

Trong quá trình thực hiện cảnh rượt đuổi bằng môtô phân khối lớn cho phim Lật mặt 2 - Phim trường ở Ninh Thuận, nam ca sĩ Trọn đời bên em bị khuất tầm nhìn lại gặp xe lưu thông ngược lại nên mất kiểm soát và ngã xuống đường. Ảnh: Lê Tuấn.
Sau khi bị thương, Lý Hải không thể đi lại được. Khi tới bệnh viện tỉnh chụp X-quang kiểm tra, bác sĩ phát hiện anh bị rạn 2 xương sườn số 5 và 6. Diễn viên Quốc Thuận ngồi sau nên chỉ bị trầy xước nhẹ. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu ông bố 3 con gặp nạn trên phim trường. 
Khi tham gia cảnh hành động trong phim Cầu vồng sau mưa, Lý Hải bị dàn diễn viên đóng thế vô tình đánh mạnh vào mặt. Mãi tới khi thấy máu nhỏ từng giọt trên sàn nhà, ê-kíp mới biết Lý Hải bị thương nặng. Lúc này, chân anh đi khập khiễng và mắt sưng vù. Tuy nhiên, sau khi ra viện, thay vì nghỉ ngơi như bác sĩ và đạo diễn yêu cầu, nam ca sĩ quay lại phim trường làm việc như bình thường. Ảnh: L.H.
Đúng vào ngày sinh nhật - 12/11, Trương Ngọc Ánh cũng bị tai nạn trên phim trường Truy sát. Cô tự mình thực hiện các cảnh quay mạo hiểm mà không cần người đóng thế. Bạn diễn vô tình đánh trúng vào mắt người đẹp, khiến cô bị bầm tím và sưng tấy.
Tuy nhiên, vợ cũ của nam diễn viên Trần Bảo Sơn chỉ sơ cứu tạm thời và tiếp tục công việc quay phim chứ không chịu nghỉ ngơi. Ảnh: Zun Phan.
Ở phần 1 của Lật mặt, diễn viên Võ Thành Tâm cũng không may gặp khi sự cố trên phim trường. Anh bị ngã và chấn thương nặng ở vùng lưng. Sau tai nạn, Võ Thành Tâm phải nghỉ ngơi một thời gian dài mới có thể tiếp tục công việc. Ảnh: L.H
Năm 2013, khi tham gia một bộ phim, Trương Nam Thành vô tình bị hụt chân xuống hố sâu. ​Ban đầu, nam người mẫu chủ quan nên vẫn tiếp tục quay phim. Nhưng một thời gian sau, anh bị đau liên tục và buộc phải nhập viện. Bác sĩ cho biết anh đứt dây chằng ở chân và phải mổ để nối lại. Sau ca phẫu thuật, Nam Thành được yêu cầu nghỉ ngơi, tránh hoạt động mạnh suốt 2 tháng. Ảnh: T.N.T.
Dù chỉ xuất hiện thoáng qua trên màn ảnh phim Shanghai năm 2009, nhưng Lý Nhã Kỳ không may gặp sự cố ở mắt. Trong cảnh quay nhân vật do Châu Nhuận Phát đảm nhận bị ám sát, đoàn làm phim sử dụng chất nổ để tạo hiệu ứng. Một mảnh thủy tinh văng vào mắt nữ diễn viên, khiến cô phải ra nước ngoài phẫu thuật. Ảnh: ​N.K.
Gần đây, dư luận cũng xôn xao về thông tin một diễn viên thiệt mạng vì tai nạn trên phim trường phim Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc do Ưng Hoàng Phúc sản xuất. Trước đó, khi tập cho cảnh đánh nhau có 50 diễn viên, Nguyễn Giàu vừa đi vừa lùi, không may thụt chân ngã xuống từ lầu 1. Sự cố này khiến chàng trai 25 tuổi bị chấn thương đầu, gãy xương hàm trái, hai khuỷu tay bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ảnh: K.C
Ngày 10/8, Nguyễn Giàu trút hơi thở cuối cùng. Trong suốt thời gian này, Ưng Hoàng Phúc và vợ sắp cưới là Kim Cương luôn có mặt để hỗ trợ, giúp đỡ Nguyễn Giàu cũng như gia đình anh. Ảnh: K.C
Diễn viên đóng thế Lữ Đắc Long cũng từng gặp nạn khi đóng cảnh bị bốc cháy trong một bộ phim cổ trang. Dù được trang bị kỹ càng nhưng lửa bốc lên đúng lúc gió từ dưới đồi thổi mạnh nhưng ngọn lửa táp ngược vào mặt nam diễn viên. Lữ Đắc Long bị bỏng nhẹ dù được đồng nghiệp giải cứu ngay lúc đó. Ảnh: T.L

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất