Tạ Đình Phong sẽ hợp tác với Đường Yên trong phim mới

Zing - 25/01/2016, 08:40

Theo truyền thông, dự án điện ảnh mới do công ty Anh Hoàng thực hiện hứa hẹn gây chú ý bởi dàn diễn viên nổi tiếng.

Theo Sina, dự án Mỹ vị chi vương (Vua ẩm thực) đã lên kế hoạch mời Đường Yên, Tạ Đình Phong, Jung Yong Hwa, Cát Ưu, Hải Thanh đóng chính. Công ty sản xuất - Anh Hoàng tiết lộ việc thương thảo với diễn viên đang được hoàn tất.

Phim có bối cảnh chính tại Phật Sơn, Macau, khởi quay chính thức vào tháng 3 và dự kiến công chiếu giữa năm.

Tạ Đình Phong - Đường Yên và Jung Yong Hwa sẽ hợp tác trong dự án điện ảnh về ẩm thực - Mỹ vị chi vương. Ảnh: Sina.

Đường Yên tỏ ra khá có duyên với các dự án hợp tác với diễn viên Hàn Quốc. Năm 2015, cô và Rain từng nên duyên trong Người tình kim cương. Đường Yên sẽ hoàn thành dự án Cẩm tú vị ương (đóng cặp cùng La Tấn) vào đầu tháng 3 - trùng khớp lịch quay Mỹ vị chi vương. Vì thế, nhiều khả năng cô chắc chắn có mặt trên phim trường đúng thời điểm.

Trong khi đó, Tạ Đình Phong nóng lòng trở lại với màn ảnh rộng sau hơn một năm im ắng. Một số nguồn tin cho rằng kinh nghiệm quay show ẩm thực 12 đạo phong vị sẽ giúp Tạ Đình Phong diễn tốt Mỹ vị chi vương.

Những năm gần đây các dự án do Anh Hoàng thực hiện không thành công vang dội như thập niên 1990. Trước dấu hỏi về doanh thu phim, nhà sản xuất cho rằng một dự án tốt như Mỹ vị chi vương không thể thất bại.

“Thời điểm này, chúng tôi chưa thể tiết lộ thêm nhưng chắc chắn đây là dự án đáng kỳ vọng trong năm nay” - đại diện Anh Hoàng cho biết.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất