Sulli, Kim Soo Hyun sẽ có cảnh nhạy cảm trong phim mới

Ione - 23/03/2016, 17:50

Đây có thể là dự án phim cuối cùng của Kim Soo Hyun trước khi đi nghĩa vụ quân sự.

Bộ phim Real của đạo diễn Lee Jung Sub vừa công bố các thông tin đầu tiên đã gây được chú ý bởi có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Kim Soo Hyun. Ngoài ra bộ phim còn có sự góp mặt của thần tượng xinh đẹp Sulli (cựu thành viên F(x)). Một nguồn tin từ đoàn làm phim cho biết 2 ngôi sao sẽ có cảnh nóng bỏng trong tác phẩm này.

sulli-kim-soo-hyun-se-co-canh-nhay-cam-trong-phim-moi

Real lấy bối cảnh thế giới tội phạm ngầm nguy hiểm và đen tối. Kim Soo Hyun vào vai Jang Tae Young, một nhân vật nổi tiếng chuyên làm công việc giải quyết sắc rối cho các băng đảng gangster. Tea Young ôm giấc mộng mở sòng bạc lớn và trở thành ông trùm quyền lực nhất của thành phố. Sulli vào vai Song Yoo Hwa, khách hàng VIP của Tae Young. Bộ phim là màn hợp tác lần đầu tiên của hai ngôi sao trẻ. 

sulli-kim-soo-hyun-se-co-canh-nhay-cam-trong-phim-moi-1

Người hâm mộ Kim Soo Hyun rất mong chờ bộ phim này vì đây có thể là dự án cuối cùng của anh trước khi thực hiện nghĩa vụ quân sư. Sau Real, phải đến 2 năm nữa khán giả mới được gặp lại nam diễn viên điển trai trên màn ảnh. 

sulli-kim-soo-hyun-se-co-canh-nhay-cam-trong-phim-moi-2

Đối với Sulli, Real là bộ phim đầu tiên cô nàng đóng cảnh nhạy cảm. Tuy chưa biết mức độ "nóng" của những phân cảnh này sẽ đến đâu nhưng thông tin này cũng đủ khiến người hâm mộ Sulli bất ngờ.

sulli-kim-soo-hyun-se-co-canh-nhay-cam-trong-phim-moi-3

Trước đó Kim Soo Hyun đã vài lần khoe vóc dáng chuẩn, cơ bụng 6 múi quyến rũ trên phim điện ảnh. Người hâm mộ nam diễn viên sẽ được chứng kiến thân hình nóng bỏng của anh một lần nữa trong tác phẩm mới này. 

sulli-kim-soo-hyun-se-co-canh-nhay-cam-trong-phim-moi-4

Ngoài Sulli và Kim Soo Hyun, Real còn có sự tham gia diễn xuất của Sung Dong Il, Lee Kyung Young, Lee Sung Min, Han Ji Eun và Han Ye Won. Bộ phim dự kiến đóng máy vào tháng 6/2016.

Emily

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất