‘Suicide Squad 2’ khởi quay trong năm 2018

Zing - 07/06/2017, 08:12

Ngôi sao Joel Kinnaman hé lộ về kế hoạch ghi hình phần tiếp theo của bom tấn “Suicide Squad” (Biệt đội Cảm tử) thuộc Vũ trụ Siêu anh hùng DC (DCEU).

Trả lời phỏng vấn tạp chí The Hollywood Reporter, Joel Kinnaman tiết lộ phần hai của Suicide Squad dự kiến khởi quay ngay trong năm sau. Anh nói: “Như tôi được biết, họ đang xây dựng kịch bản cho bộ phim. Theo kế hoạch, tác phẩm sẽ khởi quay trong năm 2018. Mọi chuyện phụ thuộc rất nhiều vào đội ngũ biên kịch. Dĩ nhiên là tôi sẽ trở lại”.

‘Suicide Squad 2’ khoi quay trong nam 2018 hinh anh 1

Joel Kinnaman là người sắm vai Rick Flag trong Suicide Squad. Ảnh: Warner Bros.

Trong Suicide Squad, Joel Kinnaman sắm vai Rick Flag - viên lính tinh nhuệ của chính phủ có tình cảm sâu đậm với nhà khảo cổ học June Moone / Enchantress (Cara Delevingne).

Ra mắt hồi cuối mùa hè 2016, thu tới hơn 745 triệu USD nhưng bom tấn của DC và Warner Bros. lại vấp phải nhiều lời chỉ trích từ cả giới phê bình lẫn người hâm mộ.

Bất chấp điều đó, Joel Kinnaman kỳ vọng anh sẽ tiếp tục được làm việc với đạo diễn David Ayer. “Tôi muốn Ayer làm đạo diễn của tập phim mới. Nhưng nếu anh ấy không muốn, các nhà sản xuất sẽ tìm ra người lý tưởng. Tôi rất muốn thấy các nhân vật điên rồ của Biệt đội Cảm tử giao tiếp với người bình thường”, tài tử háo hức cho biết.

Một số nguồn tin cho rằng trong quá trình thực hiện Suicide Squad, giữa đạo diễn David Ayer và phía Warner Bros. nảy sinh bất đồng và bản phim chiếu rạp không phải là điều mà nhà làm phim muốn đem tới cho khán giả.

Trong suốt gần một năm qua, có nhiều tin đồn xung quanh chiếc ghế đạo diễn của Suicide Squad 2, mà đáng chú ý nhất là ngôi sao kỳ cựu Mel Gibson. Tuy nhiên, Warner Bros. hiện chưa chính thức công bố danh tính người cầm trịch dự án sắp tới.

Hồi tuần trước, DCEU mới trình làng Wonder Woman (2017). Bộ phim thu gần 230 triệu USD toàn cầu chỉ sau ba ngày trình chiếu, và nhận vô số lời khen ngợi từ công chúng.

Qua đó, khán giả đang đặt rất nhiều kỳ vọng ở Justice League (2017) - bom tấn xoay quanh nhóm siêu anh hùng Liên minh Công lý - chuẩn bị ra mắt vào tháng 11 tới.

 

Theo Tuấn Lương/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất