"Sui gia đại chiến 2" gây cười với chuyện tình tréo ngoe

Zing - 12/06/2015, 17:21

Phiên bản Romeo - Juliet 2015 không bi thảm, ngược lại mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.

Thành công của tác phẩm điện ảnh Meet the In-Laws vào năm 2011 khiến đạo diễn Hàn Quốc Kim Jin Young bắt tay thực hiện Enemies In-Laws (tên tiếng Việt: Sui gia đại chiến 2) trong năm nay. Tuy nhiên, phần mới nhất chỉ có câu chuyện tương tự nhưng nội dung không liên quan với phần đầu ra mắt 4 năm trước.

Phim là câu chuyện về cặp tình nhân Han Chul Soo (Hong Jong Huyn thủ vai) và Park Young Hee (Jin Se Yeon đảm nhận) cùng chuyện tình vô cùng trắc trở bởi sự cấm cản của gia đình. Han Chul Soo sinh ra trong một gia đình tội phạm khét tiếng. Trong khi đó, Young Hee lại là con gái rượu của một cảnh sát nổi tiếng, cùng một dòng họ có truyền thống bắt cướp.

Chuyện tình tréo ngoe mang đến nhiều tiếng cười trong Sui gia đại chiến 2.

Chuyện tình bị cấm cản của cặp đôi khiến mọi người liên tưởng đến phiên bản Romeo - Juliet thời hiện đại.

Để lấy lòng nhạc phụ tương lai, Chul Soo tìm cách gia nhập ngành cảnh sát. Tuy nhiên, anh luôn bị những gã đàn em của bố mẹ ngăn cản, quậy phá. Tình huống gay cấn là khi chàng rể tương lai được giao làm một nhiệm vụ "khó nhằn" và anh phải cậy nhờ đến kinh nghiệm "tội phạm" của bản thân và gia đình để hoàn thành.

Là bộ phim hài, Sui gia đại chiến 2 liên tục mang đến những tình huống dở khóc, dở cười để người xem không nhịn được cười khi thưởng thức. Đó là những hành động phá quấy của đám đàn em nhằm ngăn cản cậu trai Chul Soo gia nhập lực lượng cảnh sát, là những tình huống học nghề của anh chàng và cả những chiêu thức tội phạm được ứng dụng để đi bắt tội phạm...

Kinh nghiệm làm phim hài lâu năm giúp đạo diễn Kim Jin Young mang đến cho khán giả những tiếng cười nhẹ nhõm từ tình huống, câu thoại mà không cần quá lên gân.

Bên cạnh yếu tố chọc cười, Enemies In-Laws còn ghi điểm nhờ hình ảnh đẹp, lãng mạn cùng sự ăn ý của bộ đôi diễn viên chính.

Hong Jong Hyun đang là mỹ nam được yêu thích của màn ảnh Hàn.

Đây là vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh của người đẹp Jin Se Yeon và cũng là lần đầu cô thử sức với thể loại hài. Trước đó, cô gây được sự chú ý với loạt phim điện ảnh và truyền hình như White, Bridal Mask, Doctor Stranger...

Trong khi đó, Hong Jong Hyun là một trong những nam diễn viên được đánh giá cao của màn ảnh xứ kim chi. Anh tham gia nhiều dự án phim lớn gần đây như Alice, Mama...

Sui gia đại chiến 2 chiếu tại Lotte Cinema, Platinum Cineplex trên toàn quốc từ ngày 12/6.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất