Street style thế giới: Cứ diện đồ đơn giản mà đẹp thế này thì ai mà không mê cho được

Kênh 14 - 29/07/2016, 15:23

Tuần qua, các bạn trẻ thế giới tiếp tục trổ tài mix đồ đơn giản, thoải mái nhưng vẫn nổi bật và bắt mắt tuyệt đối.

 

 - Ảnh 1.

Diện áo phông theo kiểu "giấu quần" có lẽ là công thức chẳng bao giờ cũ đối với các cô nàng năng động. Và set đồ "giấu quần" của cô nàng này đã trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết khi được kết hợp thêm giày sneaker màu xanh cobalt nổi bật và mũ lưỡi trai cực cool.

 - Ảnh 2.

Chỉ một chiếc áo phông oversized cùng quần legging da đen tuyền và một đôi giày sneaker cao cổ là quá đủ đối với một tín đồ của màu đen và phong cách athleisure tối giản.

 - Ảnh 3.

Cô nàng này lại gây ấn tượng với set đồ yểu điệu, mát mẻ với toàn gam màu pastel tươi sáng, từ chiếc áo cổ bèo nhún xinh xắn cho tới quần shorts, túi xách và dép sandal.

 - Ảnh 4.

Set đồ mang hơi hướng "công sở" với áo sơmi và quần tây của cô bạn này đã được "thay máu" trong tích tắc nhờ chiếc kính gọng tròn trendy và cá tính.

 - Ảnh 5.

Hẳn hiếm có set đồ nào có thể đánh bật bộ đôi váy sơmi - giày sneaker này về độ tiện lợi, dễ diện nhưng vẫn tuyệt đối đẹp mắt.

 - Ảnh 6.

Chiếc áo hai dây trở thành điểm nhấn độc đáo cho set đồ màu pastel đầy nữ tính nhưng vẫn thật phóng khoáng của cô nàng này.

 - Ảnh 7.

Áo dây ôm sát, jean shorts và giày sneaker đích thị là combo chống nóng vừa dễ diện lại vừa tôn dáng nhất hè này.

 - Ảnh 8.

Chiếc áo trễ vai rất "bánh bèo" đã trở nên cá tính hơn hẳn khi được chủ nhân kết hợp cùng với ankle boots hở mũi lạ mắt và kiểu tóc tết cornrow cực cool.

 - Ảnh 9.

Cô bạn này khoe vóc dáng thanh mảnh với váy ngắn họa tiết hoa đầy nữ tính kết hợp với kính mát gọng tròn nổi bật.

 - Ảnh 10.

Cô nàng này không ngần ngại kết hợp áo trễ vai với xu hướng buộc áo ngang hông và những gì mà chúng ta thấy là một set đồ vừa yểu điệu lại vừa khỏe khoắn.

 - Ảnh 11.

Kiểu váy liền với khoảng cut-out giữa bụng này đang là xu hướng rất "hot" thời gian gần đây. Khi diện chiếc váy này, bạn chỉ cần xỏ thêm đôi giày sneaker đơn giản là đã có một set đồ đảm bảo chất.

 - Ảnh 12.

Bộ đoi áo phông - jean shorts đã được cô nàng này F5 với tất lửng và vòng cổ choker ton-sur-ton cực kỳ nổi bật.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất