‘Star Wars’ & ‘Hunger Games’ được hâm mộ nhất Halloween

Zing - 30/10/2015, 15:25

Theo khảo sát nhanh, công chúng thích được hóa thân thành lính stormtrooper và nhân vật Katniss Everdeen nhất trong ngày lễ ma quái năm nay.

Theo trang Fandango, những bộ trang phục dựa trên phim được công chúng mến mộ nhất năm nay là lính stromtrooper của series Star Wars và nữ anh hùng Katniss Everdeen của loạt The Hunger Games. Cả hai thương hiệu điện ảnh đình đám đều chuẩn bị tung ra tập phim mới trong hai tháng cuối năm.

‘Star Wars’ & ‘Hunger Games’ được hâm mộ nhất Halloween

Sự mạnh mẽ của Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence) khiến nhiều khán giả nữ muốn hóa trang thành nhân vật trong dịp lễ Halloween 2015.

Đối với phái đẹp, bên cạnh nhân vật chính của The Hunger Games, họ còn muốn được hóa thân thành siêu anh hùng Black Widow, công chúa Leia của Star Wars, cảm xúc Vui của Inside Out và nữ nhi Furiosa trong Mad Max: Fury Road. Đây đều là những nhân vật đã hoặc sắp xuất hiện trên màn ảnh rộng trong năm 2015.

Sự vượt trội của Star Wars được thể hiện trong danh sách các nhân vật mà nam giới ưa thích nhất mùa Halloween năm nay. Bên cạnh lính stormtrooper, Han Solo và các người máy thuộc thế giới Chiến tranh giữa các vì sao cũng được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra, họ còn ưa thích Iron Man và Captain America, hai nhân vật chuẩn bị đối đầu trong bom tấn Captain America: Civil War ra rạp vào mùa hè năm sau.

‘Star Wars’ & ‘Hunger Games’ được hâm mộ nhất Halloween
Trang phục lính stormtrooper của Star Wars được nam giới săn lùng trong mùa Halloween năm nay do tập phim mới, The Force Awakens, chuẩn bị ra rạp.

 

Với đối tượng trẻ em, các “tiểu quái da vàng” Ninion gần như không có đối thủ. Ngoài ra, các nhóc tỳ còn mến mộ nhóm nhân vật của Inside Out Hotel Transylvania 2. Cũng giống như Inside Out, cả Minions Hotel Transylvania 2 đều có được kết quả tích cực tại phòng vé trong suốt thời gian qua.

The Hunger Games - Mockingjay - Part II là tập phim khép lại thương hiệu Đấu trường sinh tử, dự kiến ra rạp từ ngày 20/11. Trong khi đó, Star Wars: The Force Awakens sẽ oanh tạc các phòng vé trên toàn cầu từ 18/12.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất