Song Seung Hun thú nhận chỉ yêu mình Lưu Diệc Phi

Kênh 14 - 18/08/2015, 15:03

Đoạn trailer mới ra mắt với lời thú nhận ngọt ngào của Song Seung Hun đã làm cho trái tim của “Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi tan chảy.

Mặc dù còn hơn một tháng nữa mới công chiếu, nhưng nhà sản xuất bộ phim Tình Yêu Thứ Ba lại tiếp tục làm người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi tung ra trailer mới với lời đề “Chỉ yêu mình em”. Không buồn bã như trong đoạn phim trước, lần này, khán giả có thể yên tâm thấy nụ cười hạnh phúc của Trâu Vũ (Lưu Diệc Phi) trong cái ôm siết chặt của Lâm Khải Chính (Song Seung Hun).
 

Trailer mới của phim 

 
Mở đầu là cảnh Trâu Vũ tò mò về vị giám đốc Lâm Khải Chính vừa đẹp trai lại vừa có tài. Trong lúc cô còn đang băn khoăn về tình cảm của mình, thì chàng Lâm Khải Chính Song Seung Hun đã phải lòng nữ luật sư xinh đẹp mất rồi! Trâu Vũ rảo bước trên đường phố, đôi mắt thâm tình của anh không ngừng dõi theo cô.
 
Trong một lần hai người ngồi uống rượu cùng nhau, Lâm Khải Chính (Song Seung Hun) đã thổ lộ: “Tôi chỉ thích em! Vì vậy, những việc có thể làm vì em tôi nhất định sẽ làm”. Mặc dù biết rõ anh đã có vị hôn phu, nhưng đứng trước lời tỏ tình này, Trâu Vũ (Lưu Diệc Phi) cũng khó mà không lung lay cho được. Bên cạnh đó, đoạn trailer lần này còn đưa ra đưa ra lời giải thích cho tình yêu thứ ba: “Tình yêu thứ ba không giống với tình yêu trong cuộc sống hay trong truyện cổ tích”.
 
 
 
 
Ngoài ra, bộ phim còn tiếp tục gửi tặng khán giả bộ ảnh nhân vật với những lời tựa hết sức sâu sắc: “Đã yêu thì không còn lối thoát”, “Gặp gỡ là thân bất do kỉ”, “Quay lưng thì sẽ không còn ưu phiền”, “Theo đuổi thì sẽ cuốn lấy nhau cả đời”. Sau khi xem xong, nhiều khán giả đã không cầm được lòng: “Mau chiếu lên có được không? Tôi muốn xem nam thần và nữ thần yêu nhau”, “Tình yêu trong Tình Yêu Thứ Ba quả là thứ tình cảm tình bất đắc dĩ!”,“Nếu tôi là Trâu Vũ, dù biết không có lối thoát, tôi vẫn sẽ yêu Khải Chính…”
 
 
 
 
 
Poster mới của phim
 
Tình Yêu Thứ Ba là một trong số những dự án chuyển thể được mong chờ nhất trong năm nay. Ngoài nguyên tác dựa trên cuốn tiểu thuyết từng “làm mưa làm gió” của tác giả Tự Do Hành Tẩu thì bộ phim còn thu hút bởi cặp nam nữ chính Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi đã thực sự yêu nhau ngoài đời. Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 30/9.
 
Bên cạnh đó, đoàn làm phim Mười Năm Của Chúng Ta đã tung ra hình ảnh đăm chiêu tư lự, đôi mắt buồn như sắp khóc của Triệu Lệ Dĩnh trong vai diễn Trương Tĩnh Y.
 
 
 
Khuôn mặt tràn đầy tâm sự của Triệu Lệ Dĩnh
 
Trước đó, nhà sản xuất đã cho ra mắt tạo hình “ngố tàu” của Triệu Lệ Dĩnh, cô xuất hiện với kiểu tóc ngắn ngang tai, mái bằng lạ lẫm. Không chỉ hài lòng với đột phá trong tạo hình, khán giả còn đặt hết niềm tin vào diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, hi vọng cô sẽ lột tả thành công diễn biến nội tâm phức tạp của nhân vật Trương Tĩnh Y ở giai đoạn trước và sau mười năm. Bên cạnh đó, ca khúc “Mười Năm” kinh điển của Trần Dịch Tấn sẽ được chọn làm ca khúc chủ đề của phim, Triệu Lệ Dĩnh cũng sẽ đảm nhận vai trò ca sĩ khi hát lại bài hát này.
 
 
 
Cặp đôi nhân vật chính Triệu Lệ Dĩnh và Kiều Nhậm Lương
 
 
 
 
 
Hình ảnh phim được tung ra trước đó
 
Mười Năm Của Chúng Ta kể về sự khác biệt trong tình bạn trước và sau mười năm của một nhóm các bạn trẻ. Mười năm trước, họ còn cùng nhau ngồi trên ghế nhà trường, ấp ủ trong mình bao hoài bão và ước mơ. Lúc ấy, tình bạn và tình yêu trong tuổi thanh xuân thật trong sáng và thuần khiết. Trải qua mười năm với nhiều biến cố của cuộc đời, liệu tình bạn còn có thể bền vững, tình yêu còn có đủ niềm tin để đi cùng họ tới đích cuối cùng?  Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 2/9 tới.
 
Cùng lúc đó, bộ phim truyền hình Thần Thám Nội Trợ đã công bố bộ ảnh giới thiệu các nhân vật trong phim. Trong bộ phim này, Giả Nãi Lượng sẽ vào vai Mao Nhọ Nghị, môt vị thiếu gia vô cùng kiêu ngạo và hống hách. Kết cặp với Giả Nãi Lượng không phải ai khác mà chính là người cùng chung chăn gối với anh ngoài đời – Lý Tiểu Lộ. Cô sẽ đảm nhận vai diễn góa phụ Cẩu Cát Tường.
 
Giả Nãi Lượng vai Mao Nho Nghị
 
Lý Tiểu Lộ vai Cẩu Cát Tường

Được biết, bộ phim này do đích thân “tiểu thiên hậu ngôn tình” Đồng Hoa làm giám chế. Lấy bối cảnh thời kì Dân Quốc tại Thượng Hải, phim kể về câu chuyện của Cẩu Cát Tường (Lý Tiểu Lộ) bị vu oan tội giết chồng.  Vì để chứng minh sự trong sạch của bản thân, đồng thời muốn điều tra nguyên nhân cái chết của chồng mình mà cô đã gia nhập phòng tuần bổ. Kể từ đó, Cẩu Cát Tường từ một “bà nội trợ chính hiệu” đã trở thành một chuyên gia phá án tài ba. Cũng tại đây, Cẩu Cát Tường đã gặp gỡ Mao Nhọ Nghị (Giả Nãi Lượng) – một vị thiếu gia giàu có cũng làm trinh thám nhưng tính cách vô cùng ngạo mạn. Hai người như chó với mèo, thường xuyên chọc tức nhau trong quá trình điều tra, gây ra nhiều tính huống dở khóc dở cười cho khán giả. 
 
Ngoài cặp đôi diễn viên chính, bộ phim còn sự tham gia của diễn viên Hoàng Minh trong vai Đinh Đại Lực, Lý Ân Hựu vai Trương Chính, Lý Tử Phong trong vai La Sâm, Lữ Nhất vai phóng viên Lâu San San.
 
Hoành Minh vai Đinh Đại Lực
 
Lưu Manh Manh vai Lý Á Phi

Lý Tử Phong vai La Sâm

Phó Già vai Điền Tiểu Điền

Lưu Ân Hựu vai Trương Chính

Lữ Nhất vai Lâu San San

Nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự phấn khích khi vợ chồng Giả Nãi Lượng đồng ý đóng cặp với nhau trong bộ phim này: “Đã lâu lắm rồi mới thấy hai người họ đóng phim chung”, “Cấp độ thần kinh của bố Nãi không cần phải nói, cứ nhìn Vẫn Cứ Thích Em thì biết, Lộ Lộ phải cố lên... Đừng để bố Nãi qua mặt!”. Có fan hâm mộ còn muốn nhà sản xuất mời Điềm Hinh – cô còn gái rượu của hai vợ chồng đang gây sốt mạng xã hội cùng tham gia trong phim: “Giá như bé Điềm Hinh có thể tham gia nữa thì thiệt là perfect!”, “Nếu có Điềm Hinh tham gia thì bộ phim phải đổi thành thần thám nội trợ Lý Tiểu Lộ và trinh thám lên cơn Giả Nãi Lượng!”
 
Thần Thám Nội Trợ do Công ty điện ảnh Chiết Giang sản xuất, đạo diễn Ngô Cẩm Nguyên thực hiện. Hiện bộ phim đang trong quá trình ghi hình và dự kiến lên sóng vào năm 2016.
 
(Tổng hợp từ: ent.qq.com)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất