Song Seung Hun chính thức "phải lòng" đàn chị Lee Young Ae

Afamily - 10/08/2015, 20:47

Song Seung Hun và Lee Young Ae sẽ làm nên chuyện tình "phi công - máy bay" trong bộ phim cổ trang mới của SBS - "Saimdang, the Herstory".

Vào ngày 10/8, công ty quản lý của Song Seung Hun xác nhận với báo giới: "Nam diễn viên Song Seung Hun đã xác nhận sẽ xuất hiện trong bộ phim Saimdang, the Herstory và sẽ diễn xuất bên cạnh bạn diễn Lee Young Ae". Đây là bộ phim đánh dấu sự tái ngộ màn ảnh nhỏ của Song Seung Hun 2 năm sau bộ phim When a Man Falls in Love của đài MBC năm 2013.
 

Song Seung Hun

Lee Young Ae

Song Seung Hun sẽ làm nên chuyện tình với "đàn chị" hơn mình 5 tuổi - Lee Young Ae
 
Saimdang, the Herstory kể câu chuyện về một nghệ sĩ ở thời đại Joseon - Shin Saimdang. Lee Young Ae sẽ đóng đúp vai trong phim, là nghệ sĩ Shin Saimdang trong quá khứ và nữ giáo sư ở trường đại học thời điểm hiện tại. Nữ giáo sư này cũng là người nghiên cứu cuốn nhật ký của Saimdang và khám phá ra những bí ẩn xung quanh của sống của bà.
 
Song Seung Hun sẽ thủ vai Lee Kyeom, người gặp gỡ nhân vật nữ chính Saimdang và đã dành toàn bộ cuộc sống cũng như trái tim mình để yêu thương cô gái tài năng này. Lee Kyeom cũng là một nghệ sĩ với tài năng vượt trội ở thời đại của anh.
 

Song Seung Hun

Saimdang the Herstory dự kiến lên sóng trong khoảng đầu năm sau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất