Song Joong Ki sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào ngay tuần sau!

Kênh 14 - 11/05/2017, 20:30

Các fan đang rất hóng đợi vai diễn đặc biệt của Song Joong Ki và Nam Goong Min vào cuối tuần sau.

Hơn một năm sau thành công của Hậu Duệ Mặt Trời, Song Joong Ki vẫn chưa chính thức quay trở lại màn ảnh nhỏ bằng việc tham gia bất kì drama nào. Lí do cho việc này từng được nam diễn viên chia sẻ trên tạp chí W cách đây không lâu. Mặc dù vậy, các fan hâm mộ của Đại úy Yoo Shi Jin sẽ được gặp lại anh trên sóng truyền hình sớm hơn những gì anh nói, cụ thể là ngay cuối tuần sau!

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Song Joong Ki tại phim trường "Man to Man" vào tháng Hai năm nay

Như đã đưa tin từ trước, Song Joong Ki sẽ xuất hiện trong bộ phim Man to Man (Một Chọi Một) với tư cách khách mời để ủng hộ biên kịch Kim Won Suk, người từng cùng nữ biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook chắp bút cho Hậu Duệ Mặt Trời. 

Man to Man là dự án được hoàn tất sản xuất trước khi lên sóng và Song Joong Ki đã ghi hình cảnh quay của mình cho phim vào tháng Hai vừa qua. Vai diễn mà anh đảm nhận sẽ là một nhân viên ngân hàng, giống như vai cameo của Yoo Ah In trong Hậu Duệ Mặt Trời. Nhân vật của Song Joong Ki sẽ chạm trán Yeo Woon Kwang (Park Sung Woong) và Kim Seol Woo (Park Hae Jin).

 

 - Ảnh 5.

Park Hae Jin cũng sẽ có mặt trong phân cảnh đặc biệt của Song Joong Ki

Một ngôi sao khác cũng sẽ đóng cameo cho Man to Man chính là "Quản lí Kim" Nam Goong Min. Từng hợp tác với PD Lee Chung Min trong Remember với vai phản diện Nam Kyu Man, Nam Goong Min được tiết lộ sẽ đảm nhận một nhân vật tương tự với nhân vật đình đám này để ủng hộ vị đạo diễn.

Ác nhân Nam Goong Min sẽ ra sao trong "Man to Man"?

Song Joong Ki và Nam Goong Min sẽ xuất hiện trong hai tập 9, 10 của Man to Man, lên sóng lần lượt vào các ngày 19/5 và 20/5 trên đài jTBC. Trước khi đón chờ sự trở lại của hai nam thần này, đừng quên theo dõi những diễn biến hấp dẫn của tập 7, 8  Man to Man vào thứ Sáu và thứ Bảy tuần này bạn nhé!

Theo Rawegglover/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất