Son Ye Jin rạng rỡ tạo dáng bên trai đẹp Hoa ngữ

Afamily - 06/06/2015, 10:57

Phim điện ảnh hợp tác Hoa - Hàn “Kẻ khốn đừng đến gần tôi” do Son Ye Jin đóng chính đã hoàn tất các cảnh quay vào ngày hôm qua.

Đoàn phim Kẻ khốn đừng đến gần tôi vừa công bố loạt ảnh mới ghi lại khoảnh khắc các diễn viên hào hứng trong ngày kết thúc quay hình. Mỹ nhân Hàn Quốc Son Ye Jin diện trang phục tươi trẻ với mái tóc xõa ngang vai nhí nhảnh tạo dáng bên trai đẹp Hoa ngữ Trần Bách Lâm. Sự nghịch ngợm và vui vẻ của bộ đôi nam nữ chính giúp cho ngày đóng máy của phim thêm phần sôi nổi.

kẻ khốn đừng đến gần tôi 4

kẻ khốn đừng đến gần tôi 5

 

Son Ye Jin và Trần Bách Lâm

Kẻ khốn đừng đến gần tôi là dự án điện ảnh hợp tác Hoa – Hàn, phim do Tôn Hạo làm đạo diễn, Phùng Tiểu Cương – Kang Je Gyu đảm nhận vai trò sản xuất. Phim bắt đầu quay từ tháng 4/2015 và có ngoại cảnh được thực hiện toàn bộ tại đảo Jeju – Hàn Quốc. Kẻ khốn đừng đến gần tôi xoay quanh câu chuyện chàng trai Trung Quốc (Trần Bách Lâm đóng) tình cờ gặp một người phụ nữ thần bí (Son Ye Jin). Sau cuộc chạm mặt bất ngờ này, nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra khiến cả hai bao phen điêu đứng.

kẻ khốn đừng đến gần tôi 3

Son Ye Jin mỉm cười thân thiện khi nhận được hoa từ đồng nghiệp

Chia sẻ về việc đóng vai nữ chính trong Kẻ khốn đừng đến gần tôi, Son Ye Jin cho biết: “Thời gian quay phim rất vui, tuy ekip sản xuất đến từ hai nước nhưng mọi người lại thân thiện như người nhà. Khó khăn duy nhất chỉ là rào cản về ngôn ngữ, nhiều khi tôi không thể hiểu rõ Trần Bách Lâm nói gì. Lúc đó, phải nhờ đến người phiên dịch giúp đỡ. Thật là chỉ biết đứng nhìn nhau chứ không làm gì hơn được cả”.

Ngoài bộ đôi Son Ye Jin, Trần Bách Lâm, Kẻ khốn đừng đến gần tôi còn có sự góp mặt của Kiều Chấn Vũ, Shin Hyun Jun, Dương Húc Vân. 

 

kẻ khốn đừng đến gần tôi 1

 

kẻ khốn đừng đến gần tôi 2

 

Kiều Chấn Vũ "tự sướng" cùng đoàn phim

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất