Son Hyun-joo trở lại vai cảnh sát trong "Vòng xoáy tội ác"

8showbiz - 15/06/2015, 17:25

Sau hai năm vắng bóng, nam diễn viên Son Hyun-joo - người được cho là "Ông hoàng phim hành động" đã tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng người xem.

Được mệnh danh là ông hoàng thể loại phim hành động rượt đuổi của Hàn Quốc, Son Hyun-joo luôn để lại diễn xuất ấn tượng trong các tác phẩm điện ảnh mà mình tham gia. Khởi nghiệp với các vai phụ trên truyền hình nhưng anh cũng tạo được thiện cảm với đại đa số khán giả theo dõi. Bước ngoặt tới với Son Hyun Joo vào năm 2012 khi tham gia bộ phim The Chaser. Với vai diễn Baek Hong Seok, người cảnh sát truy tìm tên sát nhân gây ra cái chết của con gái mình, anh đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá của các đài truyền hình năm đó và đáng kể là giải thưởng Diễn viên xuất sắc tại lễ trao giải Baeksang (được ví như giải thưởng Oscar của Holywood). Không phụ lòng khán giả mến mộ, Son Hyun Joo tiếp tục gây ấn tượng mạnh với vai diễn hoàn hảo trong bộ phim Hide and Seek năm 2013 và thu hút gần 6 triệu lượt khán giả khắp cả nước tới rạp ủng hộ bộ phim.

Diễn viên Son Hyun-joo trong phim "Vòng xoáy tội ác"

Sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh, sự trở lại của anh trong Chronicles of Evil - Vòng Xoáy Tội Ác đang được khán giả rất chờ đợi vì đây là vai diễn đòi hỏi tranh đấu nội tâm cũng như đấu trí nghẹt thở, xen lẫn các pha hành động gây cấn. Son Hyun-joo thành thật chia sẻ “Tôi không quan trong thể loại phim nhưng khi đọc kịch bản Chronicles of Evil - Vòng Xoáy Tội Ác, tôi thấy hồi hộp và căng thẳng thật sự trong mỗi cảnh phim”. Về phía nhà sản xuất, đạo diễn Baek Woon Hak hài lòng nhận xét “Son Hyun Joo không làm tôi thất vọng. Diễn xuất của anh ấy làm tôi sởn cả da gà. Từ cảnh quay đầu tiên tôi đã đặt trọn vẹn 100% niềm tin của mình vào anh ấy. Vai diễn này đã được anh ấy thể hiện hoàn hảo hơn tôi mong đợi”.

Một số hình ảnh ban đầu được nhà sản xuất cung cấp

Son Hyun-joo vào vai đội trưởng Choi được mọi người xem như một trong những cảnh sát gương mẫu, chính trực nhất trong sở cảnh sát. Ngay thời điểm vừa nhận được lệnh thăng chức thì anh bị bắt cóc một cách đầy bí ẩn. Trong lúc chống cự, anh vô tình giết chết tên bắt cóc. Không thể để chuyện này làm ảnh hưởng tới sự nghiệp đang rộng mở, Choi quyết định giấu kín bí mật này... Sáng hôm sau, một xác chết bị phát hiện trong tình trạng treo lơ lửng ở cần cẩu cao chót vót, gây bàng hoàng trong dư luận. Riêng đội trưởng Choi, anh vô cùng kinh sợ khi nhận lệnh điều tra vụ án mạng này vì anh biết... ai là hung thủ của xác chết đó...

Đây hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm đình đám của Hàn Quốc vào mùa hè 2015.

Ngoài Son Hyun-joo, bộ phim "Vòng xoáy tội ác" còn có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội điện ảnh Hàn Quốc như: Park Seo-joon, Choi Daniel, Ma Dong-seok,...

Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 19/06/2015.

 

Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất