Sởn da gà với mặt khiếm khuyết, tàn nhẫn của các cung hoàng đạo

10/03/2017, 09:40

Chúng ta đều biết rõ những ưu điểm của các cung hoàng đạo, thế nhưng đã bao giờ bạn tìm hiểu những khuyết điểm của họ hay chưa?

Dựa trên những khiếm khuyết cũng như thói hư tật xấu bẩm sinh của các cung hoàng đạo, họa sĩ Shawn Coss đã cho ra đời bộ tranh miêu tả những "con quái vật" tiềm ẩn bên trong chúng. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tham lam, thích cãi chày cãi cối, lúc nào cũng bứt rứt không yên, ngoan cố và có tính tự luyến, Bạch Dương là đứa em út lúc nào cũng trong giai đoạn dậy thì nổi loạn trong số 12 cung hoàng đạo. Không những thế, Bạch Dương còn là những kẻ háo thắng và bằng mọi giá phải giành được chiến thắng. Khái niệm công bằng đối với họ chính là khi họ giành vị trí hàng đầu, có thể so sánh một cách dễ hiểu rằng nếu họ là một người lính cứu hỏa, họ sẽ lập công bằng cách... tự gây ra một vụ hỏa hoạn.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Ù lì, chậm tiến, chỉ chịu bước lên phía trước khi bị thúc đẩy, cổ hủ, bảo thủ, lại còn mang lòng tham vô đáy, Kim Ngưu sẽ không bao giờ chịu "thích nghi" chứ đừng nói đến "thay đổi". Đối với họ tiền là quan trọng nhất, chính vì thế nên họ sẵn sàng làm mọi thứ để có được cuộc sống nhung lụa và tình nghĩa nhiều lúc chẳng có nghĩa lý gì với họ, một cung hoàng đạo lạnh lùng, vô tâm bậc nhất. Ngoài ra họ còn rất dễ nổi nóng và khi máu nóng bốc lên, Kim Ngưu sẵn sàng hại người, đặc biệt là khi chuyện liên quan đến tiền bạc. 

Song Tử (22/5 - 22/6)

Dù đa số Song Tử có vẻ ngoài khá đàng hoàng, tử tế nhưng thực chất sâu thẳm trong con người họ là một con quỷ chuyên đi moi móc mọi thông tin bất lợi về người khác, nhất là các đối thủ, để có thể sử dụng vào những lúc thích hợp. Không những thế, con quỷ ấy còn sẵn sàng nói xấu, tung tin đồn thất thiệt mà không hề cảm thấy áy náy, thậm chí nhiều lúc còn có thể nở một nụ cười rất tươi trong khi làm chuyện ác. Vì thế nên đối với Song Tử khó lòng có khái niệm bạn chân thành vì họ luôn bận ghen tị và dè chừng người khác trèo cao hơn mình.

Cự Giải (23/6 - 23/7)

Lúc nào cũng mặt nhăn mày nhó, tính khí thất thường, lại còn hay giở thủ đoạn, Cự Giải là những kẻ mất lòng tin trầm trọng vào cuộc sống cũng như tương lai, dẫn đến việc hay than vãn và thù dai. Bên cạnh đó, Cự Giải cũng rất kín tiếng về bản thân để không bị người khác lợi dụng, và ngược lại họ mới chính là người lợi dụng người khác. Họ cũng không tự mình ra tay bao giờ mà rất hay lèo lái người khác đi vào bước đường họ đã định sẵn, một bậc thầy thao túng.

Sư Tử (24/7 - 23/8)

Bên dưới lớp vỏ vua và hoàng hậu oai phong lẫm liệt của Sư Tử là những kẻ tự cao tự đại chỉ thích bắt nạt kẻ khác, buộc mọi người phải ngưỡng mộ họ vì họ là cái rốn của vũ trụ. Khi không được vừa ý, Sư Tử sẵn lòng lao vào xâu xé kẻ dám làm trái ý họ và tỏ ra khinh thường họ. Với cung hoàng đạo này, tiêu chuẩn của họ vượt trên tất cả mọi người và họ không bao giờ sai.

Xử Nữ (24/8 - 23/9)

Có lối suy nghĩ tiêu cực và thường xuyên bị ám ảnh bởi những chi tiết lặt vặt không đáng chú ý, Xử Nữ là những kẻ hay cằn nhằn và chỉ trích người khác. Họ cũng chẳng bao giờ chịu nhận sai, và nếu có sai, họ sẵn sàng hiến sinh đứa con đầu lòng của mình thay vì nhận sai. Ngoài ra, Xử Nữ luôn bị ám ảnh bởi tất cả các loại bệnh tật trên đời và vì thế nên luôn cuống cuồng "chạy chữa" khắp nơi dù bản thân họ đang rất khỏe mạnh. Đối với cung hoàng đạo này, bạn bè chỉ là những cái bao cát để họ "trút bầu tâm sự" mà thôi.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Nửa nạc nửa mỡ, cực đoan lại lười nhác, Thiên Bình nhiều lúc chẳng làm được trò trống gì ngoài ba hoa khoác lác để rồi cuối cùng không tìm được lối đi cho riêng mình vì còn mải chọn lựa chẳng biết phải giữ gì bỏ gì. Trong đầu cung hoàng đạo này luôn tin rằng nếu họ nhây đủ lâu họ sẽ có tất cả mọi thứ. Với bạn bè và người yêu cũng vậy, bạn dễ dàng "thâu tóm" họ và cũng dễ dàng rũ bỏ vì đến cuối đời, người bạn yêu thương nhất chỉ có bản thân mình mà thôi.

Thiên Yết (24/10 - 22/11)

Nếu 12 cung hoàng đạo là một tổ chức tội phạm thì đây sẽ là kẻ chủ mưu, còn nếu 12 cung hoàng đạo là một ổ quái vật thì đây sẽ là con đầu đàn. Thiên Yết sẵn sàng phạm mọi tội lỗi, chủ yếu gián tiếp hơn là trực tiếp, để có được cái mình muốn. Đặc biệt họ ghét cay ghét đắng những kẻ yếu, hay phàn nàn và không chịu hợp tác, nếu được làm một nhà độc tài, đây sẽ là những kẻ họ tiễn lên đường đầu tiên. Trong lòng Thiên Yết chỉ nung nấu một chuyện là ham muốn: tiền bạc, địa vị, danh vọng, quyền lực, cả chuyện báo thù nữa. Với Thiên Yết, mọi người sợ hơn hãi là nể trọng và bản thân họ cũng rất hài lòng với điều đó.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

To mồm, hỗn xược, lại còn bốc đồng, hung hăng, Nhân Mã thuộc dạng "tay chân bù đầu óc" trong nhóm, và điều đó càng khiến họ trở nên nhẫn tâm. Nếu vì sự bất cẩn của họ trên chiến tuyến mà đồng đội hay bạn bè bị mất một cái chân, họ sẽ chỉ trâng tráo hỏi mượn luôn cả lính của những người ấy để tiếp tục xông lên chẳng cần biết người biết ta. Bên cạnh đó, Nhân Mã rất dễ dãi trong quan hệ, nhưng họ sẵn sàng phủi tay khi thấy đối phương có dấu hiệu nghiêm túc và ràng buộc trong mối quan hệ, dù là bạn bè hay người yêu. Họ chỉ là những con ngựa hoang thích phi nước đại mà thôi.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Độc mồm độc miệng, keo kiệt bủn xỉn, nhỏ mọn lại thù dai, Ma Kết rất có tài trong việc hút cạn ý chí kháng cự và sống còn của người khác đến mức họ phải đầu hàng và làm con rối cho cung hoàng đạo này. Có thể nói Ma Kết đi lên bằng cách đạp bằng tất cả những gì có ở trước mặt họ chứ không chỉ là những trở ngại, họ làm thế để giữ vững và nâng cao vị thế của mình trong cuộc sống. Ma Kết không kết bạn vì bạn bè chỉ là những đứa lì lợm không biết nghe lời họ mà thôi.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Không ào ào như một số cung hoàng đạo khác, Bảo Bình chỉ thích đứng ngoài quan sát và canh người khác sơ hở, phạm sai lầm để nhảy vào vạch mặt rồi tỏ lòng từ bi tha thứ cho họ để nâng cao hình ảnh cao thượng của họ trong mắt người đời. Đối với Bảo Bình, cả thế giới cần họ chứ họ không cần ai cả. Nếu để yên cho Bảo Bình làm những gì họ muốn, họ nhất định sẽ chế tạo ra vũ khí hủy diệt hàng loạt để quét sạch cả nhân loại này.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Trở mặt như trở trứng rán chính là những từ chính xác nhất để nói về Song Ngư, họ có thể ngọt nhạt với bạn phút trước để lấy lòng nhưng sau khi đã đạt được mục đích, họ sẵn sàng đổ hết mọi tội lỗi lên đầu bạn rồi chuồn đi êm thắm, họ cũng có thể cưng bạn như cưng trứng để rồi khi thấy bạn thành công, họ sẵn sàng đập vỡ bạn ngay tại chỗ. Họ luôn tỏ ra là những người ngây thơ, vô dụng và cần đến sự giúp đỡ của xã hội nhưng trên thực tế, Song Ngư có đủ sự tàn nhẫn để trở thành bá chủ thiên hạ.

Thảo Đặng - Theo thethaovanhoa.vn

(Ảnh: Shawn Coss)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất