‘Sói’ của Song Joong Ki trở lại với đoạn kết mới

Zing - 07/06/2016, 16:48

Bộ phim “A Werewolf Boy” ăn khách của điện ảnh Hàn Quốc chuẩn bị trở lại thị trường Việt Nam với cái kết hoàn toàn mới.

 

Lần đầu trình chiếu tháng 10/2012, A Werewolf Boy lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả nhờ câu chuyện giả tưởng cảm động về tình yêu thuần khiết giữa người và sói.

Tại riêng xứ kim chi, phim bán được 6,6 triệu lượt vé, đứng thứ tư trong danh sách các bộ phim điện ảnh ăn khách nhất tại Hàn Quốc năm đó.

‘Soi’ cua Song Joong Ki tro lai voi doan ket moi hinh anh 1

Các nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ mang đến cho khán giả một đoạn kết của A Werewolf Boy. Ảnh: CJ

 

Tác phẩm đồng thời là bàn đạp vững chắc cho sự nghiệp thành công lúc này của Song Joong Ki - chàng Đại úy Big Boss trong Hậu duệ mặt trời vốn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Khi tham gia A Werewolf Boy, tài tử còn rất trẻ và mang đến phần diễn xuất mộc mạc, bên cạnh một Park Bo Young xinh đẹp, quyến rũ.

Suốt bốn năm qua, không ít khán giả vẫn trăn trở về đoạn kết xúc động và có phần lửng lơ của bộ phim. Do đó, đội ngũ sản xuất nay muốn mang đến cho công chúng một phần kết khác cho A Werewolf Boy, với mục đích nhằm giải đáp toàn bộ thắc mắc từ người hâm mộ suốt bấy lâu nay.

‘Soi’ cua Song Joong Ki tro lai voi doan ket moi hinh anh 2

A Werewolf Boy từng nằm trong top 5 phim điện ảnh ăn khách nhất xứ kim chi năm 2012. Ảnh: CJ

 

Phiên bản mới của A Werewolf Boy vẫn xuất phát khi bà lão Sun Yi tuổi ngoài 60 trở về căn nhà cũ sống hồi nhỏ, rồi ngồi hồi tưởng về người bạn đặc biệt mình từng quen cách đây năm thập kỷ. Đó là một cậu bé “người sói” bất ngờ xuất hiện từ trong bụi rậm, với ánh mắt và nhiều cử chỉ hoang dại.

Không hề sợ hãi, Sun Yi kiên nhẫn dạy dỗ cậu bé ấy cách hành xử như con người thực thụ. Trái tim nhân hậu ấy khiến “người sói” phải lòng cô gái. Nhưng mối quan hệ ấy không diễn ra suôn sẻ, nhất là khi dân làng phát hiện ra bản năng dã thú của cậu bé kỳ lạ.

Phiên bản mới của A Werewolf Boy sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ 24/6 dưới tựa Sói - Hồi kết.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất