Sốc vì hình ảnh mũm mĩm khi mặc áo không tay, nữ Idol quyết định chỉ... uống 2 chai nước mỗi ngày

Kênh 14 - 11/10/2019, 02:39

Các fan của Mina (gugudan) chắc không khỏi xót xa khi biết nữ Idol đã giảm cân khắc nghiệt như thế nào.

Thành viên gugudan - Mina là một trong những nữ Idol được đánh giá cao về sự nỗ lực cải thiện cân nặng. Thời điểm tham gia "Produce 101", Mina thường gây tranh cãi khi xuất hiên với ngoại hình khá mũm mĩm. Thậm chí, chính cô nàng còn phải sốc lúc xem lại hình ảnh của mình nữa cơ mà!

Trong chương trình "Happy Together 4" mà Mina tham gia cùng các bạn diễn trong phim "Hotel Del Luna", nữ Idol đã chia sẻ về quá trình ăn kiêng cực khổ sau khi thấy hình ảnh của mình trong "Produce 101". Mina chia sẻ: " Em đã trải qua một cú sốc vô cùng lớn khi xem lại các màn trình diễn của mình trong " Produce 101'". Làm sao mà em có thể trông mũm mĩm đến vậy khi mặc áo không tay rồi nhảy "I don't know" của Apink"?".

 - Ảnh 1.

 
 
 

 - Ảnh 3.

Tiết mục gây ám ảnh với Mina

Sau đó, Mina quyết tâm cải thiện cân nặng: " Đó quả là một cú sốc lớn vì em không thể mặc áo không tay được nữa. Em quyết định ngừng tất cả mọi loại đồ ăn và mỗi ngày chỉ uống 2 chai nước. Khi em giảm cân thành công, em chỉ còn nặng 41.7 kg thôi ". Dù Mina đã trở nên thon gọn, xinh đẹp hơn nhưng khi nghe cô kể về việc chỉ dám uống 2 chai nước mỗi ngày, ai nấy cũng đều xót xa.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Mina giờ đã tự tin mặc áo không tay lại rồi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất