Sóc Scrat tái xuất để mở đường cho ‘Kỷ băng hà 5’

Zing - 10/11/2015, 14:18

Bộ phim ngắn “Cosmic Scrat-tastrophe” là lời chào mà bom tấn hoạt hình “Ice Age: Collision Course” gửi tới người hâm mộ trước khi ra mắt trong mùa hè 2016.

Theo kế hoạch, series Ice Age phải tới tháng 7/2016 mới trở lại với phần năm mang tên Collsion Course (Trời sập). Tuy nhiên, ngay từ lúc này, khán giả đã có thể thưởng thức bộ phim ngắn Cosmic Scrat-tastrophe (Scrat ‘thảm họa & trò đùa vũ trụ), xoay quanh nhân vật vui nhộn quen thuộc cùng nỗi ám ảnh với hạt dẻ của series Kỷ băng hà.

 

Giống như những lần trước, chú sóc Scrat đinh ninh mình đã nắm trong tay hạt dẻ. Nhưng hàng loạt sự kiện ngoài ý muốn đưa chú tới con tàu vũ trụ và tiếp tục gây ra thảm họa. Ở dưới mặt đất, nhóm nhân vật chính của Ice Age tưởng rằng đang có sao băng. Nhưng thực chất, đó là tai họa do Scrat mới gây ra.

Lần đầu ra mắt năm 2002, Ice Age lập tức được công chúng đón nhận và kéo dài thêm ba tập nữa, bao gồm The Meltdown (2006), Dawn of the Dinosaurs (2009) và Continential Drift (2009).

Các tập phim đưa người xem đến những chuyến phiêu lưu kỳ thú của thế giới Kỷ băng hà. Bốn tập phim Ice Age tới nay đạt doanh thu 2,8 tỷ USD toàn cầu, biến đây trở thành một trong những thương hiệu phim hàng đầu của 20th Century Fox.

Sóc Scrat tái xuất để mở đường cho ‘Kỷ băng hà 5’

Poster giễu nhại bom tấn The Martian của Cosmic Scrat-tastrophe. Chú sóc yêu hạt dẻ chính là người mở màn những sự kiện trong Ice Age: Collision Course.

Ở tập năm, Ice Age: Collision Course, Scrat có chuyến du hành ra ngoài không gian. Nhưng sự tinh nghịch của cậu gây ra nhiều biến đổi đe dọa tới thế giới. Để tự cứu lấy bản thân, Sid, Manny, Diego cùng những sinh vật khác phải rời bỏ khỏi tổ ấm và tìm kiếm một vùng đất mới.

Ice Age: Collision Course (Kỷ băng hà: Trời sập) dự kiến khởi chiếu từ 15/7/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất