"Số nhọ" như Châu Đông Vũ: Ngày ngày diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng liên tục bị chê lôi thôi và kém sang

Kênh 14 - 28/11/2017, 11:50

Nữ diễn viên rất chịu khó đầu tư hàng hiệu cho mỗi lần xuất hiện nhưng phần lớn những bộ trang phục cô diện lại bị chê chẳng sang như mức giá của nó.

Châu Đông Vũ là một trong những diễn viên trẻ triển vọng nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Từ cô nàng Tĩnh Thu nhỏ bé trong Chuyện Tình Cây Táo Gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, giờ đây cô đã trở thành nàng tiểu Hoa đán được nhiều người yêu mến.

Số nhọ như Châu Đông Vũ: Ngày ngày diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng liên tục bị chê lôi thôi và kém sang - Ảnh 1.

 

Như một lẽ dĩ nhiên, nổi tiếng rồi thì cô nàng cũng ngày một giàu có và chẳng tiếc tiền sắm sửa những bộ cánh đắt đỏ cho mỗi lần xuất hiện. Chưa kể mới đây, thương hiệu Burberry cũng vừa lựa chọn diễn viên sinh năm 1992 này làm đại sứ của hãng. Vậy nên dù là khi ra sân bay hay khi chụp ảnh tạp chí thì cô cũng luôn khoác lên mình cả kho những món hiệu đắt giá. Thế nhưng, dẫu "tiền tạ tiền tấn" nhưng nhiều bộ cánh mà Châu Đông Vũ mặc lên lại luộm thuộm, kém sang và chẳng xứng đáng với mức giá đắt đỏ của chúng chút nào.

Số nhọ như Châu Đông Vũ: Ngày ngày diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng liên tục bị chê lôi thôi và kém sang - Ảnh 2.

Mới đây, Châu Đông Vũ vừa xuất hiện tại sân bay với bộ cánh nhìn khá xuề xòa đơn giản. Thế mà tính sơ sơ thì cả bộ trang phục này cũng có giá gần 100 triệu đồng. Tất cả các item đều đến từ thương hiệu Burberry: áo jacket gần 32 triệu VNĐ, áo len khoảng 18 triệu VNĐ, túi đeo vai cũng khoảng 18 triệu VNĐ và khăn quàng 13,5 triệu VNĐ.

Số nhọ như Châu Đông Vũ: Ngày ngày diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng liên tục bị chê lôi thôi và kém sang - Ảnh 3.

Bộ trang phục này cũng toàn những item đến từ Burberry. Dù có tổng trị giá lên đến 139 triệu VNĐ nhưng bộ trang phục này lại bị nhận xét là trông khá luộm thuộm và chẳng trendy chút nào.

Số nhọ như Châu Đông Vũ: Ngày ngày diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng liên tục bị chê lôi thôi và kém sang - Ảnh 4.

Khoác lên mình toàn những món hàng hiệu đắt giá của Burberry với nào là áo khoác 18,7 triệu VNĐ, balo 28,2 triệu VNĐ, giày sneakers 6,7 triệu VNĐ, item nhẹ nhàng nhất là mũ lưỡi trai 5,2 triệu VNĐ vậy nhưng trông Châu Đông Vũ lại chẳng sang chảnh chút nào, nếu không muốn nói là quá đỗi mờ nhạt.

Số nhọ như Châu Đông Vũ: Ngày ngày diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng liên tục bị chê lôi thôi và kém sang - Ảnh 5.

Váy ren 27,1 triệu VNĐ mix cùng áo len cashmere 32 triệu VNĐ, người mẫu diện thì trông khá hay ho còn Châu Đông Vũ khoác lên mình trông lại có phần lệch tông, có lẽ bởi gương mặt hiền lành và thần thái yểu điệu thục nữ của cô nàng không ăn nhập gì với vẻ cá tính của set đồ.

Số nhọ như Châu Đông Vũ: Ngày ngày diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng liên tục bị chê lôi thôi và kém sang - Ảnh 6.

Công bằng mà nói, từng item của set đồ này đều rất đẹp nhưng cách mix của Châu Đông Vũ lại rất chi có vấn đề, không chỉ khiến tổng thể diện mạo của cô trở nên luộm thuộm mà còn khiến cô trông lùn hơn. Set đồ này cũng có mức giá không hề rẻ với tổng 3 món đồ lên tới hơn 75 triệu VNĐ và đều đến từ thương hiệu Burberry.

Số nhọ như Châu Đông Vũ: Ngày ngày diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng liên tục bị chê lôi thôi và kém sang - Ảnh 7.

Trong 1 sự kiện, cô nàng đã mix quần jeans cùng với váy 2 dây đính nút thướt tha của Chloe trị giá 25 triệu VNĐ và giày Christian Louboutin 15,8 triệu VNĐ. Rất tiếc là dù đắt đỏ nhưng set đồ trông lại hết sức lôi thôi.

Số nhọ như Châu Đông Vũ: Ngày ngày diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng liên tục bị chê lôi thôi và kém sang - Ảnh 8.

Bộ trang phục với toàn những thiết kế đắt đỏ từ các thương hiệu danh tiếng, bao gồm áo blazer và quần jeans Burberry, áo len Ground Zero và giày Stuart Weitzman. Thế nhưng chiếc áo len với thiết kế dây thòng lòng buộc vạt lại khiến tổng thế set đồ trông chẳng ra sao.

Số nhọ như Châu Đông Vũ: Ngày ngày diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng liên tục bị chê lôi thôi và kém sang - Ảnh 9.

Một lần khác cô nàng chọn diện một thiết kế romper của Miu Miu khi xuất hiện trên sân khấu. Phần trên thì rất đẹp, nhưng phần dưới lại bị nhận xét là cũn cỡn và trông như... đóng bỉm. Có lẽ Châu Đông Vũ nên để dành bộ cánh này cho những dịp dạo phố hay đi chơi với bạn bè thì tốt hơn là diện lên sân khấu.

Số nhọ như Châu Đông Vũ: Ngày ngày diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng liên tục bị chê lôi thôi và kém sang - Ảnh 10.

Dù đầu tư nhiều hàng hiệu đắt đỏ cho mỗi lần xuất hiện nhưng Châu Đông Vũ trông chẳng sang chảnh chút nào vì cách mix đồ kém khéo léo.

Số nhọ như Châu Đông Vũ: Ngày ngày diện đồ hiệu đắt đỏ nhưng liên tục bị chê lôi thôi và kém sang - Ảnh 11.

Vậy mới thấy thần thái và khả năng mix đồ cũng có thể dễ dàng nâng tầm hay dìm hàng 1 món đồ hiệu đắt đỏ.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất