“Sở Kiều Truyện”: Nhìn Triệu Lệ Dĩnh tình tứ với thế tử, nam chính ghen rồi!

Kênh 14 - 16/06/2017, 20:11

Trong hai tập mới của “Sở Kiều Truyện”, Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) đã phát tín hiệu ghen tuông khi chứng cảnh “thân mật” giữa Tinh Nhi (Triệu Lệ Dĩnh) và thế tử Yên Tuân (Đậu Kiêu).

Với những khán giả theo dõi Sở Kiều Truyện , hẳn ai cũng có thể đoán được việc Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) đã đem lòng thích cô nữ tỳ Tinh Nhi (Triệu Lệ Dĩnh). Tuy nhiên, Lãnh công tử vẫn chỉ giữ tình cảm ấy trong lòng, đôi khi thể hiện bằng một ánh nhìn, cử chỉ hay qua việc bảo vệ Tinh Nhi. Còn lần này, chứng kiến cảnh "thân mật" giữa Tinh Nhi và thế tử Yên Tuân (Đậu Kiêu), Vũ Văn Nguyệt đã quyết định phát "tín hiệu" ghen tuông rõ rệt.

 

“Sở Kiều Truyện”: Nhìn Triệu Lệ Dĩnh tình tứ với thế tử, nam chính ghen rồi! - Ảnh 2.

 

“Sở Kiều Truyện”: Nhìn Triệu Lệ Dĩnh tình tứ với thế tử, nam chính ghen rồi! - Ảnh 3.

 

Sau khi tập luyện, Tinh Nhi gặp thế tử Yên Tuân. Vẫn như lần trước, thế tử ra sức thuyết phục Tinh Nhi đến Yên Bắc cùng mình. Hành động này cũng thể hiện rõ tình yêu mà chàng dành cho cô nữ tỳ của Vũ Văn Nguyệt. Thậm chí, Yên Tuân còn trao cho Tinh Nhi tín vật – chính là cây sáo mà chàng ta từng thổi để bày tỏ tình cảm trước Thanh Sơn Viện trong hai tập trước của Sở Kiều Truyện.

“Sở Kiều Truyện”: Nhìn Triệu Lệ Dĩnh tình tứ với thế tử, nam chính ghen rồi! - Ảnh 5.

 

“Sở Kiều Truyện”: Nhìn Triệu Lệ Dĩnh tình tứ với thế tử, nam chính ghen rồi! - Ảnh 6.

Vũ Văn Nguyệt cảnh cáo Tinh Nhi không được bỏ trốn theo Yên Tuân

Chứng kiến từ đầu đến cuối "cảnh đẹp" này, Lãnh công tử hẳn nhiên đứng ngồi không yên. Khi Tinh Nhi mang thuốc đến cho mình, Vũ Văn Nguyệt bắt đầu lôi chuyện "nô lệ bỏ trốn thì sẽ bị giết không tha" ra đe dọa cô nàng. Mục đích chính là để Tinh Nhi khỏi nghĩ đến việc tới Yên Bắc cùng Yên Tuân. Đến cuối cùng, Tinh Nhi vẫn lựa chọn trở thành điệp giả, thay vì hưởng hạnh phúc nơi xa xôi với thế tử

“Sở Kiều Truyện”: Nhìn Triệu Lệ Dĩnh tình tứ với thế tử, nam chính ghen rồi! - Ảnh 8.

Tiêu Ngọc phát hiện ra điểm yếu của Lãnh công tử

Sau vụ đột nhập vào Điệp Chỉ Thiên Nhãn của công chúa Đại Lương – Tiêu Ngọc (Hoàng Mộng Oánh), Vũ Văn Nguyệt cho người rà soát khắp thành Trường An. Tiêu Ngọc tỏ ra khá lo lắng, song, ả cũng nhanh chóng tìm được điểm yếu của Lãnh công tử. Nhớ đến buổi yến hội vừa rồi, Tiêu Ngọc phái thân cận đi tìm hiểu về Tinh Nhi

 

“Sở Kiều Truyện”: Nhìn Triệu Lệ Dĩnh tình tứ với thế tử, nam chính ghen rồi! - Ảnh 10.

 

Vì muốn mau chóng hạ Tinh Nhi, tổ phụ của Vũ Văn Nguyệt nhất quyết yêu cầu chàng phái Tinh Nhi đi thám thính gián điệp Đại Lương thay Nguyệt Thất. Vũ Văn Nguyệt không còn cách nào khác, đành chuẩn bị cho nàng điệp giả non nớt đi làm nhiệm vụ. Trước khi Tinh Nhi lên đường, Lãnh công tử cung cấp cho nàng công cụ nghe trộm "vi diệu" cũng như kể qua câu chuyện về lệnh chủ Lạc Hà và người con gái đã mất tích của bà.

“Sở Kiều Truyện”: Nhìn Triệu Lệ Dĩnh tình tứ với thế tử, nam chính ghen rồi! - Ảnh 12.

 

Ẩn Tâm thông báo cho Tiêu Ngọc việc điệp giả Yên Bắc đã đến Trường An và đang giúp Yên Tuân trốn khỏi đây. Tinh Nhi bí mật đến nghe trộm cuộc nói chuyện của đám Tiêu Ngọc nhưng bị chúng phát hiện. Do vậy, câu chuyện mà nàng nghe được đã bị dẫn dắt khá nhiều. Bám theo đám điệp giả Đại Lương, Tinh Nhi đến tiệm vũ khí của một người tên Tả Bảo Thương. Tại đây, nàng đã có màn giao đấu thứ hai với Tiêu Ngọc và người của ả.

“Sở Kiều Truyện”: Nhìn Triệu Lệ Dĩnh tình tứ với thế tử, nam chính ghen rồi! - Ảnh 14.

 

“Sở Kiều Truyện”: Nhìn Triệu Lệ Dĩnh tình tứ với thế tử, nam chính ghen rồi! - Ảnh 15.

Vũ Văn Nguyệt ra mặt bảo vệ Tinh Nhi

Phát hiện ra Tinh Nhi đang gặp nguy hiểm, Lãnh công tử trực tiếp đến tiệm vũ khí cũng như trực tiếp giao chiến với Tiêu Ngọc. Vì bảo vệ Tinh Nhi, chàng đã lao vào hang động bí mật trong tiệm rồi bị nhốt chung với nàng trong đó. Người của Tiêu Ngọc thiêu rụi tiệm vũ khí và chắc mẩm Vũ Văn Nguyệt rồi cũng sẽ bỏ mạng. Sau đó, chúng đến gặp Tịch lão thái gia rồi ép ông ta không được can thiệp vào những việc sau này của Tam phòng, yên phận làm một phế nhân. Đám Tiêu Ngọc chuyển đối tượng "nội gián" sang Vũ Văn Hoài.

“Sở Kiều Truyện”: Nhìn Triệu Lệ Dĩnh tình tứ với thế tử, nam chính ghen rồi! - Ảnh 17.

Tả Bảo Thương cho rằng Tinh Nhi và Vũ Văn Nguyệt là một cặp

“Sở Kiều Truyện”: Nhìn Triệu Lệ Dĩnh tình tứ với thế tử, nam chính ghen rồi! - Ảnh 18.

 

Trong hang bí mật, Tinh Nhi và Vũ Văn Nguyệt bị Tả Bảo Thương hiểu lầm là một cặp. Ông ta dẫn hai người họ vào sâu trong hang chứ nhất quyết chưa chịu đưa họ ra ngoài. Khi Tinh Nhi chẳng may trượt chân, Vũ Văn Nguyệt ngay lập tức đỡ lấy nàng. Hai người nhìn nhau bằng ánh mắt đầy mờ ám. Đến lúc Tinh Nhi tỉnh dậy khi ngủ quên, nàng lay Vũ Văn Nguyệt nhưng chàng không có dấu hiệu tỉnh lại.

Hai tập tiếp theo của Sở Kiều Truyện sẽ chính thức lên sóng vào tối thứ Hai – ngày 19/6/2017 – trên đài Hồ Nam trong khung giờ thanh xuân.

Theo Qiu Qiu/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất