So Ji Sub miễn cưỡng khen Shin Min Ah xinh

Zing - 10/11/2015, 10:00

Tài tử Hàn khiến khán giả bật cười khi thành thật chia sẻ lý do khen cô bạn diễn trong phim mới.

Mới đây, So Ji Sub làm khách mời trong số mới của chương trình Entertainment Weekly. Tại đây, mỹ nam xứ Hàn chia sẻ về bộ phim mới Oh My Venus mà anh đóng cặp cùng kiều nữ Shin Min Ah.

So Ji Sub trong chương trình Entertainment Weekly.

So Ji Sub trong chương trình Entertainment Weekly.

Trong phim, So Ji Sub vào vai Kim Young Ho - huấn luyện viên thể hình từng trải qua một tai nạn kinh khủng trong quá khứ. Để có ngoại hình phù hợp với nhân vật, mỹ nam U40 phải giảm 7 kg. “Tôi dành một tháng không ăn tinh bột” -  So Ji Sub nói. Khi được phóng viên ngỏ ý muốn chiêm ngưỡng cơ bụng 6 múi, So Ji Sub thành thật thú nhận: “Sự thật là lúc này tôi không có múi nào đâu”.

Cũng trong chương trình, một người hâm mộ đề nghị So Ji Sub chọn ra nữ diễn viên có nhan sắc hoàn hảo mà anh từng đóng cặp trong sự nghiệp. Lúc này, mỹ nam dí dỏm đáp: “Bởi vì tôi vẫn còn muốn sống nên Shin Min Ah là bạn diễn xinh nhất” khiến không ít người cười ồ. Trước khi đóng cặp trong Oh My Venus, So Ji Sub và Shin Min Ah từng thể hiện diễn xuất ăn ý qua các hợp đồng quảng cáo.

Những hình ảnh mới được nhà sản xuất Oh My Venus vừa tung ra.

Những hình ảnh mới được nhà sản xuất Oh My Venus vừa hé lộ thêm.

Cũng mới đây, nhà sản xuất bộ phim tung ra những hình ảnh mới trong phim. Đó là cảnh quay Kim Young Ho chăm sóc cô nàng luật sư thừa cân Kang Joo Eun (Shin Min Ah) đang ốm. Oh My Venus sẽ lên sóng từ 16/11. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất