So Ji Sub cứu Shin Min Ah "béo ú" khỏi mất mặt trước tình cũ

Afamily - 13/11/2015, 08:37

Drama "Oh My Venus" tiết lộ 4 phút phim vô cùng hài hước và thú vị tập trung vào 2 nhân vật chính là So Ji Sub và Shin Min Ah.

Vừa qua, drama Oh My Venus của đài KBS đã tổ chức buổi họp báo ra mắt trước khi lên sóng vào ngày 16/11 tới đây. Trong buổi họp báo này, một đoạn clip dài 4 phút tiết lộ nhiều nội dung thú vị của bộ phim đã được gửi tới khán giả.
 
Preview dài 4 phút của "Oh My Venus"
 
Clip đã mô tả phần nào nội dung cốt truyện với 4 nhân vật chủ chốt là Shin Min Ah trong vai một cô nàng đang từ "thiên nga" hóa "vịt bầu"; So Ji Sub - chàng huấn luyện viên hình thể quyến rũ; Jung Kyeo Woon - bạn trai cũ của Shin Min Ah và Yoo In Young - đối thủ của Shin Min Ah.
 
oh my venus
 
oh my venus
Một cảnh "nóng" của So Ji Sub trong preview
 
Với 4 phút phim, khán giả được chứng kiến những tình tiết thú vị. Đầu tiên, đó là sự chuyển đổi từ xinh đẹp sang thừa cân xấu xí của Shin Min Ah. Vì béo, Shin Min Ah đã bị người yêu đẹp trai "đá" và chuyển sang yêu cô nàng đối thủ của Min Ah tại trường trung học (Yoo In Young). Cô gái này trước đây vốn xấu xí nhưng hiện tại lại trở thành nữ luật sư thành đạt và xinh đẹp.
 
oh my venus
 
oh my venus
 
oh my venus
 
Shin Min Ah cũng có cuộc gặp gỡ định mệnh với So Ji Sub trên máy bay (đã hé lộ trong teaser trước đó) và kể từ đây, anh chàng trở thành "thần hộ mệnh" bảo vệ cho cô. Trong một tình huống, Shin Min Ah béo ú bỗng đối diện với bạn trai cũ và đối thủ xinh đẹp tại nơi làm việc. Vì không muốn bị mất mặt, cô nàng tìm cách chạy trốn nhưng lại bị... đập mặt vào cửa kính và ngã ra sàn nhà vô cùng tội nghiệp. Đúng lúc này, chàng huấn luyện viên So Ji Sub xuất hiện làm "anh hùng" giải cứu nữ luật sư. Họ giả vờ khoác tay nhau tình tứ đi qua cặp đôi bạn trai cũ - đối thủ của Shin Min Ah.
 
oh my venus

So Ji Sub giải cứu Shin Min Ah khỏi mất mặt trước người cũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất