Showbiz, giới tính, tình yêu đều có trong "Tôi là Gay"

8showbiz - 30/06/2015, 16:02

Vở kịch Tôi là Gay (tên gốc: Chuyện của sao) của sân khấu kịch Hồng Vân Superbowl đang trở thành tiêu điểm mang đúng thương hiệu của NSND Hồng Vân.

Vở kịch "Tôi là Gay" (Chuyện của Sao) xoay quanh những vấn đề thường thấy của giới showbiz. Nơi mà những nghệ sỹ được rất nhiều khán giả yêu thích, sự ganh đua để chiếm được tình cảm của người hâm mộ là một "cuộc đấu" không hồi kết giữa những người nổi tiếng và các nhà quản lý. Thấu hiểu và từng trải qua những khó khăn của giới giải trí, NSND Hồng Vân đã đem câu chuyện "Tôi là Gay" (Chuyện của Sao) gửi đến khán giả bằng chính những tiếng cười giải trí nhưng mang đầy ý nghĩa sâu cay mà chính người trong nghề cũng phải nhìn nhận lại.
 
 
"Tôi là Gay" (Chuyện của Sao) xoay quanh câu chuyện của Minh Đức, Thanh Duy và Miu Miu. Cả ba đang trong một cuộc thi tài năng để giành vị trí quán quân với phần thưởng giá trị cùng sự nổi tiếng vượt trội. Minh Đức - một chàng trai có tài, nhưng phải chịu sự quản lý độc đoán của "ông bầu" Hoàn Hảo. Vì tiền, Hoàng Hảo bất chấp sức khỏe, tình cảm của Minh Đức để biến anh thành một "cổ máy kiếm tiền". Trước áp lực kiếm tiền, Minh Đức rơi vào trạng thái mệt mõi, căng thẳng, và muốn dừng lại.
 
 
Minh Đức và anh chàng vệ sỹ
 
"Ông bẩu" Hoàn Hảo và những chiêu trò khó đoán.
 
 
Trong lúc tuyệt vọng nhất, bên cạnh Minh Đức có một chàng vệ sỹ luôn theo dõi, động viên và ủng hộ anh. Tình cảm cứ lớn dần từng ngày đến khi Minh Đức nhận ra rằng anh đã đem lòng yêu thương chàng vệ sỹ từ bao giờ.  Phát hiện ra tình yêu của Minh Đức và chàng vệ sỹ, "ông bầu" Hoàn Hảo đã lập một kế hoạch hãm hại danh dự cũng như muốn thay thế Minh Đức với một chàng ca sỹ mới. Nhưng bằng chính tình yêu chân thành và sự ủng hộ việc sống thật với giới tính của mình, Minh Đức đã vượt qua tất cả để tìm lấy một chổ đứng cho mình trong giới showbiz, cũng như giữ được yêu đẹp của mình với chàng vệ sỹ kia. 
 
 
 
 
Vở kịch còn khai thác nói lên các chiêu trò mánh khoé vì có được sự nghiệp công danh mà bất chấp thủ đoạn, những mặt trái góc khuất của giới showbiz, mối quan hệ căng thẳng giữa nhà quản lý và ca sỹ riêng của mình, sự đấu đá tranh giành giữa các nhà quản lý với nhau. Bên cạnh đó là nỗi cô đơn, bất lực của người diễn viên, ca sỹ phía sau ánh hào quang.
 
 
 
 
Vở kịch "Tôi là Gay" (Chuyện của Sao) được NSƯT Đức Thịnh chấp bút kịch bản và chính NSND Hồng Vân làm đạo diễn. Ngoài vai trò đạo diễn, NSND Hồng Vân còn tham gia diễn xuất với dàn diễn viên gạo cội của sân khấu kịch như: Minh Nhí, Anh Vũ, Lan Phương (Kha Ly), Minh Luân (Bá Đức), Thanh Duy (Âu Thành Cát), Cung Phong, Diệp Tiên, Hoàng Linh, Xuân Nghị, Thanh Vân, Huy Ma, Lu Dương, Phi Phi, bé Bí Ngô​. 
 
 
"Tôi Là Gay" (Chuyện Của Sao) hiện đang được công diễn tại Sân khấu kịch Superbowl
 
Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất