Shin Min Ah mất 200 triệu won để biến thành nàng béo

Zing - 23/11/2015, 20:05

Để làm xấu một mỹ nhân Kbiz, đoàn làm phim "Oh my Venus" đã phải chi số tiền lên tới 3,9 tỷ đồng.

Trong bộ phim Oh my Venus mới lên sóng ngày 16/11, Shin Min Ah vào vai Kang Joo Eun - nàng luật sư thông minh, chăm chỉ, luôn có sự quyết tâm cao độ. Không gì có thể cản đường Kang Joo Eun ngoại trừ... cân nặng.

Để hóa thân thành cô nàng luật sư nặng 77 kg, Shin Min Ah phải mặc fat suit - bộ trang phục làm tăng kích cỡ cơ thể - sau đó, mất khoảng 3 giờ để hóa trang mặt và cổ, đắp gần 30 kg chất độn chuyên dụng lên cơ thể.

Hình ảnh béo phì của Shin Min Ah trong Oh my Venus.

 

Sau những tập đầu tiên phát sóng, khán giả đều ca ngợi khả năng hóa trang của ê-kíp. Cơ thể béo phì của Shin Min Ah không bị giả như một số phim mà rất tự nhiên. 

Mới đây, đoàn làm phim cho biết, với khoảng 2 triệu won cho mỗi lần hóa trang, tổng chi phí dự kiến cho màn lột xác của Shin Min Ah trên màn ảnh là 200 triệu won.

Con số này cao gần gấp 3 so với những chi phí mà nhà sản xuất Dream High (2011) bỏ ra để biến IU thành cô nàng béo phì Kim Pil Sook.

Một cảnh quay của Shin Min Ah và So Ji Sub trong Oh my Venus.

 

Oh my Venus xoay quanh chuyện tình của Kang Joo Eun và chàng huấn luyện viên thể hình Kim Young Ho. Với những tình tiết hài hước ngay từ tập mở đầu cùng diễn xuất đáng yêu của Shin Min Ah và So Ji Sub, phim hứa hẹn sẽ gây sốt màn ảnh Hàn vào cuối năm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất