“Sherlock” phiên bản đặc biệt đưa khán giả về thời Victoria

Kênh 14 - 10/07/2015, 19:15

Những thông tin mới nhất của loạt phim "Sherlock" được ông Steven Moffat thông báo tại sự kiện Comic-Con vừa qua.

Theo Moffat, Sherlock sẽ có một tập phim đặc biệt để chào mừng Giáng sinh do hai đài BBC và PBS hợp tác sản xuất và được công chiếu tại các rạp trên toàn thế giới. Đồng thời, hãng PBS cũng tung ra hình ảnh và clip đầu tiên về tập phim đặc biệt này lên kênh chia sẻ Youtube. Theo đó, ngôi sao nổi tiếng Benedict Cumberbatch vẫn vào vai thám tử lừng danh Sir Arthur Conan Doyle Sherlock Holmes còn Martin Freeman là John Watson - phụ tá của ông. Nhưng thay vì bối cảnh hiện đại, toàn bộ nhân vật sẽ được “gửi về” thời đại Nữ hoàng Victoria (thế kỷ 19).
 
 
Trong đoạn clip vừa được công bố, bà Hudson (Una Stubbs) chào đón Holmes và Watson khi họ đến phố Baker vào một ngày tuyết rơi. Toàn bộ dàn diễn viên đều mặc trang phục thời Victoria và Holmes có vẻ khá thỏa mãn với chiếc tẩu trên môi – mặc dù ở phiên bản hiện đại anh đang cai nghiện thuốc lá.
 
 
Moffat nhận xét rằng: “Nó vẫn hài hước và vẫn là chương trình mà bạn từng quen, nhưng ở đúng thời đại hơn”. Nhà sản xuất hẳn đang muốn ám chỉ việc ngài Sherlock Holmes trong nguyên tác văn học của Conan Doyle là người thuộc về thế kỷ 19. Việc đưa câu chuyện của vị thám tử đại tài vào bối cảnh thế giới hiện đại chính là điểm đột phá của series truyền hình đình đám nước Anh.
 
 

Những hình ảnh hậu trường của "Sherlock"

“Trái tim” của loạt phim – nam tài tử Cumberbatch – năm nay không góp mặt tại sự kiện San Diego Comic-Con do vướng bận vở kịch “Hamlet” tại London.
 
Sherlock đã giành giải thưởng BAFTA năm 2010, được đề cử cho giải thưởng Emmy vào năm 2011, 2012 và chiến thắng ở nhiều hạng mục trong năm 2014.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất