Series kết hợp “Arrow/Flash” - "Legends of Tomorrow" tung trailer mới

Kênh 14 - 16/05/2015, 16:42

Sau quãng thời gian chờ đợi thì các fan hâm mộ đã được thấy những hình ảnh đầu tiên từ series “Legends Of Tomorrow”.

Đoạn trailer đầu tiên của series kết hợp Arrow/Flash là Legends of Tomorrow đã chính thức ra mắt và thực sự đã làm cho những fan của Arrow và Flash không khỏi thất vọng.

Đây là một đoạn trailer mở rộng và tái giới thiệu lại hai người hùng Arrow và The Flash, nhưng nó cũng không mất nhiều thời gian để cả đội tập hợp lại với nhau và cùng thảo luận cách thức giải cứu thế giới. Chúng ta có ở đây những nhân vật quen thuộc như Martin Stein (Victor Garber), Leonard "Captain Cold" Snart (Wentworth Miller), Mick "Heat Wave" Rory (Dominic Purcell) và Ray "Atom" Palmer (Brandon Routh). Bên cạnh đó cũng có sự xuất hiện của một vài nhân vật mới trong lúc hành động.

Hãy gặp Kendra “Hawkgirl” Saunders (Ciara Renée). Mặc dù chúng ta có thể vẫn chưa biết đây là ai, nhưng những cảnh quay mà cô ấy bay vút với đôi cánh khổng lồ thực sự rất ấn tượng. Hy vọng rằng Hawkgirl sẽ xuất hiện thường xuyên hơn sau này.
 
 
Sara “White Canary” Lance (Caity Lotz), cô nàng đã có thêm một biệt danh mới sau khi được hồi sinh lại. Cảnh quay Sara trỗi dậy từ hồi Lazarus Pit khá thú vị và đồng thời cũng làm rõ tất cả các câu hỏi thắc mắc rằng cô ta đã trở lại bằng cách nào sau khi bị em gái của Oliver giết.
 
 
Hãy cùng gặp nhà du hành thời gian Rip Hunter (Arthur Darvill). Điều kỳ lạ là anh chàng này chỉ là một người bình thường trong nhóm và có vẻ như anh ta cũng sẽ chính là quân sư cho cả nhóm.
 
 
Tuy nhiên, điều gây bất ngờ lớn nhất trong đoạn trailer này chính là Atom cuối cùng cũng có khả năng thu nhỏ cơ thể. Đây chính là điều mà các fan hâm mộ luôn chờ đợi kể từ khi anh ta lần đầu tiên xuất hiện trong Arrow. Mặc dù có thể hiệu ứng kỹ xảo của Atom vẫn còn khá thô so với bom tấn Ant-Man của Marvel, tuy nhiên với kinh phí của một phim truyền hình thì đây là một điều đáng khen ngợi.
 
 

Rip Hunter chính là người đã tập hợp tất cả các thành viên Legends lại với nhau, cũng như việc anh ta tiết lộ rằng anh từng là thành viên của Time Masters, một tổ chức trong tương lai có nhiệm vu bảo vệ hòa bình lịch sử. Anh ta phải tập hợp một nhóm tạp nham gồm những người hùng và cả những kẻ phản diện để nhằm mục đích đối phó với kẻ bất tử Vandal Savage, một kẻ giàu có và thậm chí điều khiển cả một đội binh.

Sắp tới chúng ta chắc chắn sẽ có thêm vài hình ảnh mới từ series này trong tập cuối mùa thứ nhất của The Flash. Legends of Tomorrow được đài CW công bố sẽ ra mắt vào tháng Giêng năm 2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất