Sau khi "vượt mặt" Song Joong Ki, IU lại gây sốt với màn diệt quỷ ác cực ngầu trong tập 2 Hotel del Luna

Kênh 14 - 15/07/2019, 02:04

Những "linh hồn" không đơn thuần là "con người" đã mất, những vị khách đặc biệt xuất hiện bên bà chủ khách sạn xinh đẹp IU tiếp tục thu hút sự chú ý trong tập mới nhất của Hotel del Luna.

Sau cú bùng nổ BXH tỉ suất người xem và càn quét mọi mặt trận mạng xã hội,

Hotel del Luna

 

(tạm dịch:

Khách Sạn Ma Quái

 

 

) trở lại với tập hai, cùng nhan sắc và diễn xuất bùng nổ của bà chủ khách sạn ma Jang Man Wol (IU) và chàng quản lí điển trai Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo). Chàng trai đen đủi "nằm không ăn đạn" Goo Chan Sung không may trở thành "món nợ" được trả sau hơn 20 năm của bố cho Jang Man Wol, cuộc đời anh chàng giờ sẽ gắn liền với khách sạn ma quái.

 

Không có cái dại nào bằng cái dại nào... Tự do đến miệng rồi còn để lỡ mất.

Cuộc đời dành cả tuổi trẻ miệt mài tích lũy kinh nghiệm để được làm việc tại một trong những khách sạn tuyệt nhất Hàn Quốc, phục vụ những khách VIP tại nơi làm việc trong mơ, ai ngờ có ngày Goo Chan Sung lại có những vị khách là linh hồn vương vất. Khó có thể chấp nhận sự thật, anh chàng vẫn tiếp tục lẩn trốn, cố gắng tìm cách thoát khỏi cơn ác mộng mang tên Luna hàng trăm năm tuổi của bà chủ Jang Man Wol. Tuy khách hàng là ma, có những công việc vẫn cần sự giúp đỡ của con người. Dù cố tình nhận công việc cũ bất chấp lời mờ làm việc tại Luna, Goo Chan Sung đâu dễ dàng thoát khỏi tay của Jang Man Wol.

 

Màn diệt ác quỷ bằng trâm cài tóc cực ngầu của Jang Man Wol.

Tuy nhiên, "người đã khuất" đâu đơn thuần là những con người, trong tập mới nhất, sự xuất hiện của một linh hồn động vật - hổ đã tạo nên điểm nhấn, điều hiếm khi xuất hiện trong một bộ phim truyền hình kinh dị trên màn ảnh Hàn. Bộ giáp tại phòng trưng bày cũng có thể bỗng nhiên "sống dậy" khi ai đó táy máy, gây nguy hiểm cho mạng sống của Goo Chan Sung nếu như không có sự can thiệp kịp thời của Jang Man Wol.

 

Linh hồn của một chú hổ xuất hiện vô cùng ấn tượng trong tập hai của Hotel del Luna.

Trước đó, liên tiếp bị quà sinh nhật của giám đốc dọa cho vô số phen "nhớ đời": bị ma "tóm" chân, cô gái không mắt đeo kính râm luôn theo sát, bạn đi cùng thang máy treo lơ lửng nhờ bấm hộ lên tầng, Goo Chan Sung cũng hiểu được rằng, khách sạn của Jang Man Wol làm chủ có những vị khách là linh hồn đã khuất, lạc đường qua thế giới bên kia để rồi ghé vào Luna nhờ người dẫn lối. Chẳng thể lùi bước khi số phận đã an bài, Goo Chan Sung sẽ buộc phải tới làm việc tại khách sạn Luna theo lời hứa của cha mình năm xưa.

Hậu vượt mặt Song Joong Ki, Hotel del Luna tiếp tục gây sốt với màn diệt quỷ ác cực ngầu của IU trong tập mới nhất - Ảnh 4.

Tiếp tục bị ma nữ không mắt theo chân mãi không rời, đen thôi đỏ quên đi...

Hậu vượt mặt Song Joong Ki, Hotel del Luna tiếp tục gây sốt với màn diệt quỷ ác cực ngầu của IU trong tập mới nhất - Ảnh 5.

Ma tóm chân mất luôn đôi giày hàng hiệu... Bị "sếp" dọa đành vứt giày vì tưởng bị ma ám, ai ngờ vì giày xấu quá nên Jang Man Wol bắt vứt... Công lý nào cho Goo Chan Sung?

 

Chẳng dễ gì để có thể thoát khỏi tay bà chủ khách sạn xinh đẹp Jang Man Wol.

 

Nhan sắc cùng những bộ phục trang ấn tượng của Jang Man Wol khiến không khí của Hotel del Luna ngày càng huyền ảo như chuyện cổ tích hơn là một bộ phim kinh dị.

Bước đầu chấp nhận mọi thứ xảy ra xung quanh mình là thật, liệu điều gì đang đón chờ Goo Chan Sung khi đồng hành cùng Jang Man Wol để quản lí khách sạn Luna dưới ánh trăng tuyệt diệu tại thành phố Seoul. Liệu chàng trai trẻ có thể giải thoát cho mình, hay sự giam cầm kéo dài tới hàng trăm năm của Jang Man Wol hay không, hãy cùng tiếp tục theo dõi diễn biến tại khách sạn ma quái Luna trong những tập sắp tới.

 
 

Hậu vượt mặt Song Joong Ki, Hotel del Luna tiếp tục gây sốt với màn diệt quỷ ác cực ngầu của IU trong tập mới nhất - Ảnh 9.

Liệu anh chàng có cơ may giải thoát cho chính mình lẫn Jang Man Wol hay không?

Teaser tập 3 "Hotel del Luna" (Khách Sạn Ma Quái).

Hotel del Luna tiếp tục được phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh truyền hình tvN.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất