Sau khi làm gái quê, Phạm Băng Băng hòa vào lối sống Tây Tạng nhập vai mới

Kênh 14 - 08/04/2016, 17:46

Phạm Băng Băng thậm chí đã đến nơi hẻo lánh sinh sống một thời gian, ngày ngày phơi nắng, uống trà bơ để có được trải nghiệm sâu sắc về vai diễn mới.

Sau màn hóa thân thành gái quê trong phim điện ảnh chính kịch Tôi Không Phải Là Phan Kim Liên , Phạm Băng Băng tiếp tục tham gia vào dự án điện ảnh mới mang tên Chim Sẻ Trắng . Không chịu cảnh chôn chân mác bình hoa di động, vai diễn mới lần này hứa hẹn sẽ thể hiện nhiều khả năng diễn xuất. Phim điện ảnh Chim Sẻ Trắng sẽ được đạo diễn bởi Tào Bảo Bình.

 - Ảnh 1.

 

Tào Bảo Bình vốn nổi tiếng là một đạo diễn khó tính, có nhiều yêu cầu thử thách với các diễn viên, ép buộc họ phải thể nghiệm đời sống nhân vật để có để có được những thước phim chân thật nhất, điển hình là Liệt Nhật Chước Tâm, Suy Đoán Của Lý Mễ. Lần này, Phạm Băng Băng cũng sẽ trải qua quá trình nhập vai cam go này.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Phạm Băng Băng sống trong một căn nhà nhỏ, mọi sinh hoạt đều ở bên chiếc giường

Những ngày gần đây, Phạm Băng Băng thường xuyên chia sẻ trên weibo của mình hình ảnh cô sống trong một ngôi nhà nhỏ chật hẹp, thậm chí phải đánh răng bên cạnh giường ngủ. Cô phải thường xuyên phơi nắng, và còn tập uống trà bơ – thức uống truyền thống của người Tây Tạng. Dù vậy, Phạm Băng Băng dường như vẫn rất tận hưởng cuộc sống giản dị như thế.

 - Ảnh 4.

 

Trước đây từng có tin Châu Tấn sẽ tham gia Chim Sẻ Trắng với vai nữ bộ đội văn công. Nhưng trong tháng 4 này, Châu Tấn sẽ quay Trăng Sáng Có Bao Lâu và bộ phim Như Ý Truyện, khả năng cô tham gia là rất thấp.

 - Ảnh 5.

 

Chim Sẻ Trắng là phim chuyển thể dựa trên truyện ngắn cùng tên, có bối cảnh thời Cách Mạng Văn Hóa. Phim sẽ kể về câu chuyện người con gái dân tộc Tạng có một giọng hát thiên phú tên Ban Mã Thố, và tình yêu của cô với bộ đội Hà Tiểu Dong khi gia nhập đoàn văn công. Phim được khởi quay trong tháng 4 này.

(Nguồn: mtime, toutiao)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất