"Sát tỷ" của “Hoa Thiên Cốt” phải lòng một chàng trai trong phim mới

Kênh 14 - 22/09/2015, 14:18

“Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cựu Tinh” là dự án truyền hình chuyển thể tiếp theo do Mã Khả và Từ Hải Kiều tham gia sau bộ phim “Hoa Thiên Cốt”.

Mới đây, theo thông tin trên weibo, bộ tiểu thuyết Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cựu Tinh vừa được công ty điện ảnh QQ mua bản quyền và được chuyển thể thành bộ phim nhiều tập. Được biết, hai nhân vật chính của dự án này sẽ do Từ Hải Kiều và Mã Khả đảm nhận. Sau Hoa Thiên Cốt, người hâm mộ vô cùng mong đợi sự hợp tác ăn ý tiếp theo của cả hai anh chàng!

Từ Hải Kiều và Mã Khả thân thiết ở hậu trường “Hoa Thiên Cốt”
 
“Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cựu Tinh”
 
Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cựu Tinh được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thanh La Phiến Tử. Nội dung xoay quanh câu chuyện sau khi diễn viên xấu số Đỗ Vân Tu sống lại dưới danh phận của một sinh viên trẻ tuổi – Mục Tử Triệt. Vân Tu là một diễn viên hạng xoàng và có mối quan hệ khá rắc rối với Tạ Di - ảnh đế. Sau khi bị chối bỏ, bị truyền thông phanh phui, anh cũng không hề trách người đó, nhưng anh bất ngờ bị tai nạn xe và "chuyển kiếp".
 
 
 
Từ Hải Kiều
 
Sau khi được sống lại trong thân xác của Mục Tử Triệt – một thân xác vô cùng hoàn mỹ, anh quyết định phải đối đầu với ảnh đế Tạ Di và lấy lại tất cả vốn liếng ban đầu. Câu chuyện sẽ trở nên như thế nào? Rốt cuộc Vân Tu có thể chinh phục được người khác, trở thành ảnh đế và “câu dẫn” được Tạ Di hay không?
 
 
 
Mã Khả
 

Bộ phim thuộc thể loại trọng sinh, hiện đại, khá nhẹ nhàng, được viết theo lối suy nghĩ đan xen giữa “kiếp trước” và “kiếp sau” của nhân vật chính. Dự án này sẽ được phát trên mạng sau khi hoàn thành và vẫn chưa có thông tin về dàn diễn viên phụ. Hiện tại, bộ phim đang trong giai đoạn chuẩn bị.

(Nguồn: weibo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất