Sắp có dự án làm lại, dàn diễn viên "Phép Thuật" 10 năm trước giờ ở đâu?

Kênh 14 - 10/03/2016, 11:42

Những thông tin về các diễn viên "Phép Thuật" lại càng nóng hơn khi Alyssa Milano úp mở về sự trở lại của series tên tuổi này.

Khởi chiếu từ năm 1998, Charmed (tựa Việt: Phép Thuật) nhanh chóng gây được tiếng vang và kéo dài đến 8 mùa. Ở Việt Nam, series này được đặc biệt yêu thích và gắn liền với một thế hệ khán giả 8X, 9X. Câu chuyện xoay quanh ba chị em nhà Halliwell: Prue (Shannen Doherty), Piper (Holly Marie Combs) và Phoebe (Alyssa Milano). Một ngày nọ, cả ba phát hiện ra mình có phép thuật và từ đó phải chiến đấu chống lại những thế lực tà ác. Trong phần bốn, cô em út Paige Matthews (Rose McGowan) xuất hiện và thay thế chị cả Prue trong bộ ba.

Sắp có dự án làm lại, dàn diễn viên Phép Thuật 10 năm trước giờ ở đâu? - Ảnh 1.

 

Sau khi phim đóng máy vào năm 2006, các diễn viên Phép Thuật lại quay về với những dự án riêng của mình. Mặc dù không quá nổi bật ở Hollywood, họ đều có những thành công nhất định trong sự nghiệp. Gần đây nhất, nữ diễn viên Alyssa Milano khiến cộng đồng hâm mộ sục sôi khi úp mở về dự án tái khởi động series này.

Shannen Doherty (Prue Halliwell)

Cô chị cả Prue ban đầu có khả năng di chuyển đồ vật bằng ý nghĩ. Theo diễn tiến của series, cô dần mạnh hơn và có thể dùng năng lực qua tay. Prue cũng học được khả năng xuất hồn và có thể ở hai nơi cùng một lúc. Bản sao này có thể đi xuyên tường, không bị thương bởi súng đạn nhưng không thể điều khiển đồ vật. Trong 3 mùa đầu tiên, Shue luôn được xem là người mạnh mẽ nhất trong 3 chị em và được gọi là Siêu phù thủy.

Sắp có dự án làm lại, dàn diễn viên Phép Thuật 10 năm trước giờ ở đâu? - Ảnh 2.

 

Shanne Doherty cũng là người chia tay Phép Thuật sớm nhất trong ba chị em. Nhà sản xuất lúc đầu muốn tuyển một diễn viên mới vào vai Shue, nhưng rồi lại đổi ý và thay cô bằng nhân vật Paige Matthews. Kết quả là Prue ra đi sau một trận chiến khốc liệt trên màn ảnh.

Sau khi rời khỏi loạt phim, Shannen Doherty chỉ tham gia duy nhất một tác phẩm đáng chú ý là 90210. Trên màn ảnh rộng, nữ diễn viên chỉ tham gia vài phim hạng B. Cô tập trung hơn vào việc tổ chức những show truyền hình thực tế như Scare Tactics, Breaking Up with Shannen Doherty, Shannen Says và Off the Map with Shannen & Holly. Vào tháng 3 năm ngoái, Shannen Doherty bị chẩn đoán mắc ung thư vú khiến nhiều khán giả lo lắng. Cô xuất hiện với vẻ ngoài xuống sắc và đâm đơn kiện công ty cũ vì không được đóng bảo hiểm y tế đầy đủ.

Holly Marie Combs (Piper Halliwell)

Cô chị hai Piper được trao cho khả năng bất động môi trường xung quanh. Lúc đầu cô chỉ giữ được trong giây lát, nhưng về sau có thể đông cứng cả một khu phố trong thời gian dài. Trong phần 3, Piper có khả năng đốt cháy phân tử để gây cháy hoặc phát nổ. Trong phần 9, cô có thêm khả năng tăng tốc phân tử để làm đồ vật tan chảy.

Sắp có dự án làm lại, dàn diễn viên Phép Thuật 10 năm trước giờ ở đâu? - Ảnh 3.

Piper còn là người làm thuốc giỏi nhất trong 3 chị em

Holly Marie Combs chia tay với màn ảnh rộng từ năm 2001 và chỉ tập trung cho mảng phim truyền hình. Ngoài Phép Thuật thì Holly có một series khác đáng chú ý là Pretty Little Liars, hiện vẫn đang còn chiếu. Nữ diễn viên tham gia 3 mùa đầu trong vai chính và các mùa sau với tư cách khách mời. Trong đời tư, sau khi ly dị vào cuối năm 2011, hiện tại cô đang hẹn hò với nghệ sĩ Josh Hallbauer của nhóm Radical Something.

Alyssa Milano (Phoebe Halliwell)

Phoebe là người viết thần chú giỏi nhất trong ba chị em. Lúc đầu, cô sở hữu sức mạnh linh cảm, về sau phát triển thành khả năng nhìn thấy quá khứ và đi tới cả tương lai nói chuyện với chính mình. Trong mùa 6, Phoebe có khả năng thấu cảm để đọc cảm xúc, suy nghĩ của người khác. Ngoài ra là năng lực bay, được cô kết hợp với kỹ năng võ thuật để tạo ra những pha hành động mãn nhãn.

Sắp có dự án làm lại, dàn diễn viên Phép Thuật 10 năm trước giờ ở đâu? - Ảnh 4.

Cô em xinh đẹp Phoebe Halliwell

Alyssa Milano từng bị đồn đoán là nguyên nhân khiến Shannen Doherty ra đi, nhưng cô đã khéo léo phủ nhận điều này. Cô kết hôn với người đại diện David Bugliari ở Creative Artists Agency vào tháng 8 năm 2009, đến giờ họ đã có một con trai và con gái. Sau khi sinh con, cô gặt hái thành công với series Mistresses. Cô nhận một đề cử Nữ diễn viên Phim truyền hình Chính kịch ở People's Choice Awards.

Rose McGowan (Paige Matthews)

Chỉ tham gia từ phần bốn nhưng Rose McGowan nhanh chóng gây ấn tượng bằng sự tươi trẻ, đôi khi có phần hơi quái. Rose McGowan là con riêng của bà mẹ nhà Halliwell là Patty cùng whitelighter Sam Wilder. Cô có một số năng lực như di chuyển vật thể, chữa thương, phép thuật cảm nhận và giả dạng.

Sắp có dự án làm lại, dàn diễn viên Phép Thuật 10 năm trước giờ ở đâu? - Ảnh 5.

Paige Matthews là cô em út quyến rũ trong bộ ba

Một số tác phẩm chú ý khác mà Rose McGowan tham gia là Machete, Conan the Barbarian hay Grindhouse. Sau khi chia tay Phép Thuật, cô từng thủ vai Cora khi còn trẻ trong series Once Upon a Time. Nữ diễn viên cũng là người hoạt động tích cực để đấu tranh cho quyền lợi của cộng đồng LGBT.

Series "Phép Thuật" chuẩn bị quay trở lại?

Gần đây nhất, Alyssa Milano đã úp mở trên Twitter cá nhân về sự trở lại của Phép Thuật. Dù chia sẻ rằng chưa có gì chính thức, thế nhưng Alyssa khẳng định CBS đang có kế hoạch gì đó. Tin buồn cho các fan là không có thông tin nào về việc mời lại các diễn viên cũ. CBS có thể sẽ tuyển một loạt diễn viên khác và đặt bối cảnh mới cho series, thay vì ngôi nhà ở San Francisco.

Sắp có dự án làm lại, dàn diễn viên Phép Thuật 10 năm trước giờ ở đâu? - Ảnh 6.

Alyssa Milano tiết lộ đài CBS đang lên kế hoạch thực hiện phần mới nhưng không có dàn diễn viên cũ

Sắp có dự án làm lại, dàn diễn viên Phép Thuật 10 năm trước giờ ở đâu? - Ảnh 7.

 Hồi năm 2013, Alyssa Milano từng đề xuất ý tưởng thực hiện phim điện ảnh và Shannen Doherty cũng đồng tình

Sắp có dự án làm lại, dàn diễn viên Phép Thuật 10 năm trước giờ ở đâu? - Ảnh 8.

Holly Marie Combs không hứng thú lắm với thông báo mới nhất của Alyssa Milano. Cô đăng tải thông điệp: "Piper vừa nghe về việc làm lại Phép Thuật. Cô ấy chúc họ may mắn. Lần nữa.", nhưng trong hình lại cầm… một cây dao to bản

Rất nhiều người hâm mộ hứng thú với dự án mới về Phép Thuật. Thế nhưng họ cũng muốn tác phẩm phải thật sự có chất lượng sau nhiều ý kiến trái chiều xung quanh Fuller House, phần tiếp theo của series thành công Full House. Đài CBS hiện chưa có bình luận gì về những thông tin do Alyssa Milano đưa ra.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất