Sao "The Martian" vào vai Siêu nhân hồng trong "Power Rangers"

Kênh 14 - 09/10/2015, 10:41

"Power Rangers", bộ phim dựa truyện loạt TV series thiếu nhi ăn khách từng là tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả đã tìm ra nữ diễn viên vào vai Pink Ranger – Siêu nhân hồng.

Được biết đến tại Việt Nam với tên gọi thân thương là “5 anh em siêu nhân”, series Mighty Morphin Power vốn là một phần tuổi thơ của nhiều thế hệ 8x – 9x. Từ cuối năm ngoái, hãng Saban và Liongate đã quyết định bắt tay vào thực hiện dự án tái khởi động thương hiệu Power Rangers lên màn ảnh rộng. Phía làm phim vẫn đang rốt ráo tuyển mộ các tài năng trẻ để vào vai “5 anh em siêu nhân”, và mới đây thì vai diễn “siêu nhân Hồng” đã có chủ.

Thông qua trang Twitter chính thức của Power Rangers, kiều nữ Naomi Scott sẽ thử sức mình vào vai Pink Ranger/ Kimberly Hart. Nữ diễn viên người Anh mới chỉ 22 tuổi với một lí lịch khá vắn tắt, và những vai diễn của cô trước giờ cũng chỉ là những vai nhỏ. Gần lần đây nhất khán giả được thấy Scott là khi cô vào vai một nhân viên NASA trong bộ phim The Martian của đạo diễn Ridley Scott.

 

Cho đến nay, vai diễn thành công nhất của Naomi Scott là trong phim truyền hình Life Bites, được phát sóng trên kênh Disney Channel Italia và phim ngắn Terra Nova. Nhà sản xuất hi vọng rằng với Power Rangers, sự nghiệp của cô ta sẽ được đưa lên một tầm cao mới.

Việc cô được vào vai nàng nữ sinh cá tính Kimberly vốn không phải là một điều bất ngờ. Naomi Scott năm trong 8 cái tên được bàn tán là sẽ cạnh tranh cho một vai diễn trong Power Rangers gần đây, trong đó có cả Stephanie Scott của phim Insidious 3. Trong bản gốc, vai diễn này do Amy Jo Johnson thủ vai.

Pink Ranger từng do Amy Jo Johnson thủ vai trong bản truyền hình

 

Theo kịch bản mới, Kimberly là một cô gái 17 tuổi, cô ấy khá nổi tiếng trong giới trẻ. Nhưng một ngày kia, Kimberly không muốn trở thành người của công chúng nữa và quyết định làm những gì mình thích. Cô ấy trở lại trường học của mình sau 6 tháng mất tích đầy bí ẩn với một tinh thần hoàn toàn mới và trở thành chủ đề bàn tán của mọi người. Trong bản truyền hình ngày trước, các Ranger vốn là những bạn trẻ năng động được trao cho sức mạnh siêu nhân để đối đầu cái ác. Trong mỗi tập phim, họ phải đối đầu với những quái vật độc ác được mụ phù thủy Rita Repulsa cử xuống Trái đất.

 

Ashley Miller và Zack Stentz, những biên kịch của X-men: Frist Class cùng một số người khác sẽ chịu trách nhiệm về phần kịch bản cho Power Rangers. Dean Israelite, người thực hiện các góc quay phiêu lưu táo bạo trong bộ phim Project Almanac sẽ có dịp ngồi ghế đạo diễn.

Power Rangers đã bị hoãn và dừng sản xuất khá nhiều lần, nhưng trong tương lai nếu không có gì thay đổi, phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 13/01/ 2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất