Sao teen Kim Sae Ron thân mật bên trai đẹp Infinite

Go News - 06/07/2015, 19:09

Trong Thiên thần biết yêu, Kim Sae Ron sánh đôi cùng hai chàng trai "hot" nhất nhóm nhạc Infinite - Woo Hyun và Sung Yeol. 

 

polyad

Lần đầu thể hiện vai chính trong một bộ phim truyền hình, ngôi sao 15 tuổi Kim Sae Ron đã được “đo ni đóng giày” cho hình tượng Lee Seul Bi - một thiên thần nhưng bị đày làm người do vô tình cứu mạng nam sinh trung học Woo Hyun (Nam Woo Hyun đóng).

polyad

Không rành cuộc sống trần gian, Seul Bi đành đến ở tạm nhà Woo Hyun và được đi học cùng trường với cậu. Tại đây, cả hai đã gặp gỡ chàng trai lạnh lùng Sung Yeol (Lee Sung Yeol đóng) và lập thành bộ ba thân thiết.

polyad

Dần dà, cả Woo Hyun lẫn Sung Yeol đều dành tình cảm cho Seul Bi, khiến cô bé bị bạn bè ganh ghét. Trong khi Seul Bi chịu đủ trò hãm hại, thì Woo Hyun cũng không tránh khỏi rắc rối khi đứng ra bênh vực cô.

polyad

Không muốn thấy Woo Hyun khổ sở vì mình, Seul Bi định trở lại làm thiên thần, nhưng người thân duy nhất của Woo Hyun qua đời đã khiến mọi sự thay đổi. Seul Bi chấp nhận sống tiếp kiếp người, song chính điều đó đã khiến Sung Yeol quyết định đối đầu cùng Woo Hyun để giành tình cảm từ cô bé thiên thần.

polyad

Được xem như “món ăn” tinh thần thú vị dành riêng cho tuổi mới lớn, Thiên thần biết yêu đã đánh trúng tâm lý các bạn teen khi đem đến mối tình học đường lãng mạn và đáng yêu

polyad

Bức tranh trường lớp phác họa sinh động qua lăng kính chân thực, cùng thông điệp về tình bạn và những rung động đầu đời được đan cài khéo léo cũng là điểm cộng của Thiên thần biết yêu.Phimđang được phát sóng lần đầu tại Việt Nam, vào lúc 11h trên ba kênh: HTV2, D-Dramas và Giải Trí TV-VTVcab1, từ ngày 1/7.

 

 Linh Hân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất