Sao nhập ngũ: Jun Phạm khiến khán giả "chết cười" vì khen băng vệ sinh thơm, siêu thấm siêu hút

Kênh 14 - 07/01/2020, 14:24

Hành động bộc phát vô cùng hồn nhiên của Jun Phạm chắc chắn khiến người xem cười ngất.

Trong tập 11 "Sao nhập ngũ", các "chiến sĩ" Anh Đức, Jun Phạm, B Trần, Huy Khánh, La Thành, Minh Châu phải sử dụng nhu yếu phẩm dành cho phụ nữ và đã có màn đối thoại hết sức hài hước, cực dễ gây hiểu lầm.

Anh Đức hỏi anh em trong phòng có nên để lại băng vệ sinh không, Jun Phạm liền chạy lại xin lấy xin để: "Cho em miếng em thay!". Anh Đức đồng tình: "Anh cũng vậy. Không ngờ anh em trong quân đội xài băng vệ sinh nhiều ha!".

Sao nhập ngũ: Jun Phạm khiến khán giả chết cười vì khen băng vệ sinh thơm, siêu thấm siêu hút - Ảnh 1.

Sao nhập ngũ: Jun Phạm khen lấy khen để... băng vệ sinh
 

"Cái bà dọn rác ngoài quân khu mình chắc sẽ bất ngờ lắm. Trong đây con trai không mà mỗi ngày tống ra hàng ngàn cái băng vệ sinh", Jun Phạm hài hước phân trần. Vừa dứt lời, anh chàng lại có những hành động không màng hình tượng khiến người xem cạn lời khi lấy băng vệ sinh đưa lên trán… thấm mồ hôi. Anh "thỏ đen" còn tấm tắc khen sản phẩm dành cho chị em rất thơm.

Sao nhập ngũ: Jun Phạm khiến khán giả chết cười vì khen băng vệ sinh thơm, siêu thấm siêu hút - Ảnh 3.

 
Sao nhập ngũ: Jun Phạm khiến khán giả chết cười vì khen băng vệ sinh thơm, siêu thấm siêu hút - Ảnh 4.

Trước khi lót giầy phải sơ khảo một lượt. Sau đó, anh chàng hồn nhiên ngửi mùi đến thấm mồ hồi

Chứng kiến hành động vừa hiếu kỳ vừa khôi hài của Jun Phạm, các chiến sĩ cùng phòng phải thốt lên cảnh báo: "Jun làm cái gì đấy? Cái này mà quay lên TV là chết đấy! Họ bảo là ca sĩ thần tượng của tôi dùng cái này lau mặt". Nhưng xem ra Jun Phạm vẫn một mực kiên định bảo vệ chính kiến về băng vệ sinh: "Mà cái này thấm mồ hôi. Cái này siêu thấm, siêu hút".

Chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc vì sao bộ đội lại sử dụng băng vệ sinh. Nếu là một fan của "Sao nhập ngũ", chắc chắn bạn sẽ không xa lạ gì với mẹo bảo vệ bàn chân quá sáng tạo và tháo vát của bộ đội Việt Nam. Chương trình cũng đã nhiều lần giải thích điều này qua những lần hướng dẫn các nghệ sĩ tham gia cách đi giày.

Giày của bộ đội được làm bằng cao su vì độ bền, không thấm nước và dễ chế tạo. Vì điều này cũng khiến đôi giày trở nên rất cứng và dễ gây ra vết trầy xước trên bàn chân. Đi bộ đường dài và hoạt động nhiều làm rộp chân, đau nhức. Lót băng vệ sinh vào đế giày vừa có tác dụng hút ẩm, phòng ngừa vi khuẩn, vừa tạo cảm giác êm ái, mềm mại khi di chuyển. Đế càng dày thì càng giảm khả năng chấn thương.

Sao nhập ngũ: Jun Phạm khiến khán giả chết cười vì khen băng vệ sinh thơm, siêu thấm siêu hút - Ảnh 5.
 
Sao nhập ngũ: Jun Phạm khiến khán giả chết cười vì khen băng vệ sinh thơm, siêu thấm siêu hút - Ảnh 6.

Màn đối thoại bổ túc kiến thức của chỉ huy và hai "chiến sĩ" hồn nhiên La Thành – Anh Đức

Sao nhập ngũ: Jun Phạm khiến khán giả chết cười vì khen băng vệ sinh thơm, siêu thấm siêu hút - Ảnh 7.

Cuối cùng cũng được khai thông

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất