Sao "méo mặt" vì bị sàm sỡ vòng 1 trên màn ảnh

Yan - 02/10/2015, 19:44

Không ít sao Hoa, Hàn có cảnh quay bị "động chạm" vòng một trên màn ảnh.

Không ít sao Hoa, Hàn có cảnh quay bị "động chạm" vòng một trên màn ảnh.


Trong bộ phim gây sốt trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ - Cẩm Tú Duyên Hoa Lệ Mạo Hiểm, người đẹp không ít lần vô tình "đụng chạm" vòng một của Tả Chấn (Huỳnh Hiểu Minh).


Không chỉ có vậy, cô nàng còn vô tình hôn ngực Tả Chấn khi giúp anh thay băng vết thương.


Trong You're All Surrounded, anh chàng Eun Dae Goo (Lee Seung Gi) sau khi bước ra khỏi nhà tắm đã va phải cô nàng Soo Sun (Go Ara). Kết quả, cô nàng hôn trúng ngực Dae Goo.


Khi đó, Dae Goo vô cùng bối rối, còn Soo Sun chẳng hề ngượng ngùng tí nào. Cô còn rất vui vẻ nhận xét: "Có mùi dâu tây. Anh dùng sữa tắm hương dâu tây à?"


Trong Reply 1997, vì bị Sung Shi Won (Jung Eun Ji) véo tai và bắt nạt, anh chàng Yoon Yoon Jae (Seo In Guk) đã giơ hai tay lên để tránh né. Không ngờ, anh vô tình đụng trúng ngực của Shi Won.


Trong những tập đầu của Everything about my relationship, Noh Min Young (Lee Min Jung)Kim Soo Young (Shin Ha Gyun) chẳng ưa gì nhau. Một lần, hai người cãi nhau kịch liệt và sau một màn giằng co, nàng vô tình hôn trúng ngực chàng.


Nam diễn viên Kim Jae Won có cảnh quay nhạy cảm trong May Queen khi lỡ tay chạm ngực nữ chính Han Ji Hye.


Vào vai cảnh sát nằm vùng trong bộ phim Pháp võng truy kích, Trần Mẫn Chi có cảnh quay bị sàm sỡ ngay giữa phố.


Trong Gu Family Book, anh chàng Kang Chi (Lee Seung Gi) chỉ phát hiện ra Yeo Wool (Suzy) là con gái khi vô tình chạm phải ngực cô nàng.


Yoon Shi Yoon có cảnh quay lỡ tay động chạm vòng một người đẹp Lý Phi Nhi trong bộ phim truyền hình Quán mì hạnh phúc.


Trong Two Weeks, người đẹp In Hye (Park Ha Sun) đã hoá thân thành nàng tiên cá để tuyên truyền cho Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 9. Khi này, vì muốn kiểm chứng xem đây là tượng thật hay người đóng giả, anh chàng Tae San (Lee Jun Ki) đã chạm tay vào ngực In Hye, khiến cô nàng như chết lặng.


"Cô nàng giả trai" Sulli vô tình bị "sàm sỡ" vòng một trong bộ phim truyền hình To the Beautiful You.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất