"Sam Sam" Triệu Lệ Dĩnh đẹp đến... rợn người khi làm ma nữ

Afamily - 22/05/2015, 20:59

Tạo hình ma nữ áo đỏ của Triệu Lệ Dĩnh trong “Hoa Thiên Cốt” vừa được nhà sản xuất hé lộ.

Đoàn phim truyền hình Hoa Thiên Cốt lại tiếp tục gây xôn xao khi tung ra loạt ảnh nữ chính Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình ma nữ áo đỏ. Khác với vẻ thanh thoát, tinh khôi trong những loạt ảnh trước, lần này Triệu Lệ Dĩnh khiến người xem phải rợn người với thần thái sắc lạnh và ma mị. 
 
triệu lệ dĩnh hoa thiên cốt 1

 

triệu lệ dĩnh hoa thiên cốt 2
Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp và ma mị trong tạo hình ma nữ áo đỏ
 
Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành nhân vật Hoa Thiên Cốt – một cô gái vô cùng xinh đẹp và thuần khiết. Hoa Thiên Cốt là “nữ thần” trong mắt nhiều chàng trai trẻ tuổi, song cô chỉ một lòng một dạ yêu thương sư phụ Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa đóng). Về sau, Thiên Cốt gây ra tai họa làm ảnh hưởng đến sư môn, Bạch Tử Họa đã lạnh lùng xuống tay trừng phạt. Dẫu đau đớn về thể xác lẫn tinh thần nhưng Hoa Thiên Cốt vẫn không trách móc Bạch Tử Họa. Cô đánh đổi sinh mạng của mình cho yêu ma để cứu người yêu khỏi kiếp nạn sát thân.
 
triệu lệ dĩnh hoa thiên cốt 3

 

triệu lệ dĩnh hoa thiên cốt 4
 
Hoa Thiên Cốt là dự án truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Fresh Quả Quả. Phim dự kiến có độ dài 45 tập và sẽ phát sóng vào nửa cuối năm 2015. Ngoài bộ đôi Triệu Lệ DĩnhHoắc Kiến Hoa, Hoa Thiên Cốt còn có sự góp mặt của các diễn viên như: Tưởng Hân, Lý Thuần, Mã Khả, Trương Đan Phong, Từ Hải Kiều, An Duyệt Khê…
 
triệu lệ dĩnh hoa thiên cốt 5

 

triệu lệ dĩnh hoa thiên cốt 6

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất