Rupert Wyatt rút khỏi vai trò đạo diễn ‘Gambit’

Zing - 17/09/2015, 14:52

Rupert Wyatt rút lui khỏi dự án phim dị nhận trước ngày bấm máy do không sắp xếp được lịch làm việc.

Tác giả bom tấn Rise of the Planet of the Apes đến với dự án Gambit hồi tháng 6. Tuy nhiên, Rupert Wyatt rốt cuộc không thể làm đạo diễn cho bộ phim ăn theo thương hiệu X-Men do bị trùng lịch làm việc.

Rupert Wyatt rút khỏi vai trò đạo diễn ‘Gambit’

Rupert Wyatt thôi làm đạo diễn Gambit do không sắp xếp được lịch làm việc.

Theo trang Variety, kịch bản của Gambit mới bị thay đổi, dẫn tới việc đội kinh phí và thay đổi thời gian quay phim. Ban đầu, bom tấn dự kiến khởi quay trong tháng 11, nhưng giờ phải chuyển sang đầu năm 2016. Điều đó khiến nhà làm phim 42 tuổi không còn cơ hội gắn bó với Gambit.

Rupert Wyatt nói: “Tôi rất mong được làm việc với Channing Tatum và đội ngũ sản xuất tại Fox. Nhưng chuyện phim thay đổi thời gian bấm máy khiến tôi bị trùng lịch với một dự án khác. Tôi rất biết ơn cơ hội mà Fox đã dành cho tôi và tin tưởng rằng Gambit sẽ là một tác phẩm thành công”.

Gambit có sự tham gia của nhà sản xuất nổi tiếng Simon Kinberg. Tuy nhiên, đây là bộ phim siêu anh hùng thứ hai của ông và hãng Fox gặp rắc rối sau Fantastic Four. Vai chính dị nhân Gambit do Channing Tatum thể hiện, còn mỹ nhân của bộ phim được đồn đoán là Léa Seydoux.

 

Tuy nhiên, quyết định ra đi của đạo diễn Rupert Wyatt nhiều khả năng không gây ảnh hưởng tới ngày khởi chiếu của bộ phim. Fox vẫn dự tính đưa Gambit ra rạp từ 7/10/2016. Trong năm sau, họ còn phát hành hai bộ phim dị nhân khác là Deadpool (12/2) và X-Men: Apocalypse (27/5).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất