"Rợn người" với phiên bản Harry Porter phong cách "Game of Thrones"

Kênh 14 - 23/06/2015, 09:12

Sẽ ra sao nếu câu chuyện về phù thuỷ được chấp bút bởi tác giả của "Game of Thrones"?

"Harry Potter" là bộ phim không còn lạ lẫm gì đối với thanh thiếu niên và trẻ em trên toàn thế giới. Được chuyển thể từ bộ truyện bảy phần của nhà văn J.K. Rowling, Harry Potter là cuộc phiêu lưu phù thủy của cậu bé Harry Potter và những người bạn Ronald Weasley, Hermione Granger tại Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts chống lại Chúa tể hắc ám Voldermort.  

Trong khi đó, Game of Thrones là series truyền hình dựa trên bộ tiểu thuyết đồ sộ của nhà văn George R. R Martin. Trong thế giới giả tưởng mang tên Westeros, vùng đất của chiến tranh và thần thoại, những gia tộc tranh đoạt lẫn nhau Ngôi Báu Sắt. Bộ phim truyền hình của đài HBO liên tục dẫn đầu về mức độ ăn khách và làm nên nhiều kỉ lục truyền hình. 

1. Hogwarts sẽ trở thành nhà tủ tàn bạo cho tất cả những phù thủy.

2. Anh em Ron và Ginny bí mật yêu nhau (xin lỗi các fan Harry Porter).

3. Harry bị Dumbledore chặt đầu sau khi hết tập 1 của truyện.

4. Ron giết giáo sư Dumbledore và sau đó bị bắt để trình diện tại phiên toà. 

5. Hermione phát hiện ra Bộ pháp thuật đứng sau giật dây toàn bộ mọi thứ. Cô nàng bỏ trốn và lên danh sách những người cần giết.

6. Ron yêu cầu xét xử bằng cách thi đấu tại giải đấu cho các phù thuỷ. Nhà vô địch Cedric Diggory đã bị nghiền sọ bởi Victor Krum. 

7. Voldermort là một nhân vật phức tạp, đáng thương và bị hiểu lầm. Ông ấy suýt chết để bảo vệ bố mẹ của Harry

8.Voldermort nghĩ rằng cách duy nhất để giải thoát cho sự đau khổ của các học sinh không còn con đường nào khác ngoài phá huỷ Hogwarts. Draco đã châm lửa được trường, nhưng bị bắt và tra tấn bởi Fred và Geroge Weasley- Bolton.

9. Neville Longbottom mới là người kế vị thực sự, và là con trai của Snape và Lily Potter. Cậu ta là chỉ huy của Đội tuần Phù thuỷ (Wizard Watch) và chống lại Bộ pháp thuật. Neville cũng có một thanh kiếm Valyrian của nhà Griffindor. 


Nhà văn J.K Rowling và George R. R Martin

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất