Rộ tin Mạnh Trường yêu Nhã Phương trong "Tuổi thanh xuân 2"

Tiin - 27/06/2016, 16:22

Mạnh Trường gây choáng cho người hâm mộ khi bất ngờ góp mặt trong dự án truyền hình được mong đợi nhất năm – "Tuổi thanh xuân 2".

 

Một bức ảnh được fanpage của Tuổi thanh xuân 2 hé lộ liên quan đến việc nam diễn viên Mạnh Trường gia nhập đoàn phim đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, Mạnh Trường diện vest bảnh bao, bước ra từ trong chiếc ô tô hạng sang màu đỏ để đến đón Linh (Nhã Phương đóng).

Nguồn tin hậu trường cho biết, Mạnh Trường sẽ thế vai nam thứ của Hồng Đăng (từng đóng vai Khánh). Nhân vật của Mạnh Trường được miêu tả là một quý ông giàu có, thế lực nhưng lại hết lòng yêu thương, chiều chuộng Linh.

Cảnh quay đầu tiên của Mạnh Trường ở 'Tuổi thanh xuân 2'. Nguồn: Fanpage Tuổi thanh xuân.

Mạnh Trường

Việc Mạnh Trường bất ngờ đóng Tuổi thanh xuân 2 gây choáng cho người hâm mộ. Vi từ lúc bắt đầu dự án cho đến nay, ekip sản xuất chưa hề hé lộ bất kỳ thông tin nào về nam diễn viên này.

Nhiều lời đồn đoán cho rằng Mạnh Trường sẽ có tình tay ba với Junsu và Linh. Tuyến tình cảm này lặp lại phần 1, nhân vật Linh sẽ phải đứng giữa việc lựa chọn người đàn ông thích hợp với mình.

Nhã Phương

Tuổi thanh xuân 2 có nội dung nối tiếp phần 1. Phim bắt đầu bằng tình tiết Linh – Junsu – Khánh giáp mặt nhau sau cuộc họp báo công khai tình cảm.

Những diễn biến kịch tính phía sau dẫn đến Khánh bỏ đi, Linh và Junsu cũng không quay về bên nhau. Ở phần 2 này, các cảnh quay một lần nữa trải dài từ Hàn Quốc đến Việt Nam, đồng thời một số nhân vật mới, gây sóng gió cho Linh – Junsu cũng xuất hiện.

Cảnh phim đầu tiên của 'Tuổi thanh xuân 2' sẽ nối tiếp phần 1

Tuổi thanh xuân 2 hiện đã hoàn thành các cảnh quay tại Hàn Quốc, ekip sản xuất đang tập trung quay hình tại Hà Nội. Sau đó, sẽ di chuyển đến Đà Nẵng để hoàn thành những phân đoạn cuối cùng. Tuổi thanh xuân 2 dự kiến lên sóng vào tháng 11/2016.

Đoàn phim làm việc ngày đêm tại Hà Nội - Việt Nam.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất