“Remember” là bước tiến lớn trong diện mạo và diễn xuất của Yoo Seung Ho - Park Min Young

Kênh 14 - 23/12/2015, 14:09

Cặp đôi diễn viên trẻ tài năng Yoo Seung Ho, Park Min Young hoàn toàn lột xác trong dự án truyền hình “Remember”.

Bộ phim truyền hình Remember (Hồi ức) hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả bởi kịch bản hấp dẫn, tình tiết hợp logic cùng dàn diễn viên có thực lực. Dù chỉ mới lên sóng không bao lâu, song rating của phim đã tăng rõ rệt từ tập đầu tiên 7.2% lên 12.1% ở tập thứ tư. Thông qua Remember, Yoo Seung Ho và Park Min Young đã có màn lột xác diễn xuất. Cặp đôi này tạo ra sự khác biệt hoàn toàn so với các tác phẩm họ tham gia trước đó.

 

Yoo Seung Ho và Park Min Young ở Remember khác biệt hoàn toàn so với thời “I Miss You”, “Healer”

Từ ngoại hình

Là dự án truyền hình đầu tiên đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm rèn luyện trong quân ngũ, Yoo Seung Ho đã khiến người hâm mộ bất ngờ trước sự trưởng thành và nam tính tuyệt đối trong bộ phim Remember. Vẻ ngoài chững chạc trong vai diễn luật sư Seo Jin Woo khác biệt rõ so với khuôn mặt non trẻ của nhân vật phản diện Harry Borrison trong I Miss You.

Từ tên sát nhân Harry Borrison trong “I Miss You”...

Yoo Seung Ho đã hóa thành luật sư nam tính Seo Jin Woo trong “Remember”

Về phía Park Min Young, nữ diễn viên thay đổi rõ rệt từ sau bộ phim Healer. Cô phóng viên Chae Young Shin trẻ tuổi với mái tóc ngắn tinh nghịch và khuôn mặt có phần bầu bĩnh đã biến mất và nhường chỗ cho nữ công tố viên Lee In Ah mang vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm. Khuôn mặt Park Min Young tthon và sắc nét hơn với chiếc cằm đúng chuẩn V-line cùng mái tóc dài ôm sát gương mặt.

 

Có ý kiến cho rằng cô đã lại can thiệp thẩm mỹ sau vai diễn trong Healer. Bằng chứng là việc Park Min Young để lộ chiếc cằm với môi cười lệch lạc trong một sự kiện giải trí. Tuy nhiên, với diện mạo xinh đẹp, khả ái của mình, khán giả đã không tiếc lời khen ngợi độ đẹp đôi của cô và Yoo Seung Ho trong Remember. Dù Park Min Young hơn Yoo Seung Ho tận 7 tuổi.

 

Diện mạo trẻ trung, đáng yêu của Park Min Young ở “Healer”

 

 

Đến diễn xuất

Tuy độ tuổi còn trẻ nhưng Yoo Seung Ho đã sở hữu kha khá vai diễn từ điện ảnh đến truyền hình. Từ vai diễn đầu đời cậu bé 9 tuổi thu hút trong A Way Home đến nam sinh tuổi teen nổi bật ở God Of Study, Yoo Seung Ho vẫn luôn thử thách bản thân với các vai diễn mới mẻ hơn. Nhân vật phản diện thiên tài, mang trong mình lòng căm thù bệnh hoạn Harry Borrison được hóa thân tài tình bởi Yoo Seung Ho, đã khiến người xem phát sốt vì quá ấn tượng.

 

 

 

Vai phản diện đột phá của Yoo Seung Ho trong “I Miss You”

Sau thời gian trong quân đội, Yooo Seung Ho đã cho thấy sự trưởng thành và tiến bộ trong diễn xuất. Bằng chứng ở hai bộ phim phát sóng là Remember và Imaginary Cat. Ở Imaginary Cat, anh vào vai một anh chàng thân thiện, dễ gần. Yoo Seung Ho đã mang diễn xuất linh hoạt của mình để thổi một luồng gió mới cho phim.

 

 

 

Diễn xuất đáng yêu của Yoo Seung Ho cùng chú mèo thần kỳ "Imaginary Cat"

Bên cạnh đó, Remember đã thể hiện sự trưởng thành trong diễn xuất của Yoo Seung Ho. Với sự hóa thân tài tình vào nhân vật, Yoo Seung Ho đã cuốn hút khán giả vào từng chi tiết của mạch phim. Được biết, ngay sau buổi công chiếu tập đầu tiên phim Remember, đã có một bài báo của Xportsnews ca ngợi diễn xuất của anh chàng diễn viên sinh năm 1993 này. Còn có ý kiến cho rằng mỗi tập phim Remember giống như một tác phẩm điện ảnh dài 60 phút, không đơn thuần là một dự án truyền hình thông thường.

 

 

 

Diễn xuất nhập tâm, lay động lòng người của Yoo Seung Ho trong "Remember"

Về phần Park Min Young, thông qua Remember khán giả dễ dàng nhận thấy diễn xuất của nữ diễn viên đã có phần tiến bộ hơn so với tác phẩm Healer trước đó. Trong Healer, Park Min Young dễ dàng hóa thân vào vai diễn diễn nữ phóng viên nhí nhảnh Chae Young Shin với tính cách đơn giản, vui tươi. 

Song ở tác phẩm lần này, nhân vật công tố viên Lee In Ah với tính cách và nội tâm phức tạp cũng không làm khó được cô nàng. Đặc biệt, Park Min Young đã thành công trong việc khắc họa quá trình phát triển của nhân vật. Từ một cô sinh viên nóng nảy, bộp chộp đã trở thành công tố viên Lee In Ah tỉ mỉ. khôn ngoan và sắc sảo. Với diễn xuất mực thước, nhẹ nhàng và kết hợp ăn ý cùng bạn diễn, chắc chắn khán giả sẽ không thể rời mắt khỏi Park Min Young trong các tập phim tiếp theo của Remember.

Park Min Young xinh đẹp sắc sảo và mực thước trong vai diễn công tố viên Lee In Ah

Kết

Dù chỉ mới đi qua những tập đầu tiên nhưng dự án truyền hình Remember đã chiếm được sự yêu mến và chú ý lớn từ đông đảo người xem. Bộ phim đang dần mở ra những nút thắt trong mối quan hệ của các nhân vật, đồng thời hé lộ các tình tiết bất ngờ về nội dung. Cặp đôi Yoo Seung Ho và Park Min Young sẽ còn có sự thay đổi và biến hóa như thế nào, hãy cùng chờ đợi ở những tập tiếp theo.

Bộ phim truyền hình Remember (Hồi Ức) hiện đang lên sóng vào 22h (giờ địa phương) thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên đài SBS, tập thứ 5 được phát sóng vào ngày 23/12/2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất