Reese Witherspoon tham gia phiên bản mới của Tinker Bell

Zing - 22/05/2015, 16:31

Mỹ nhân tóc vàng trực tiếp diễn xuất và giữ vai trò nhà sản xuất của “Tink”, bộ phim live-action xoay quanh nàng tiên Tinker Bell trong thế giới của Peter Pan.

Tinker Bell là cô tiên trong thế giới của cậu bé không tuổi Peter Pan được hàng triệu trẻ em mến mộ. Trong thời gian tới, hãng Disney sẽ thực hiện phiên bản phim người đóng của nhân vật mang tựa đề Tink.

 

Ngôi sao đầu tiên tham gia dự án là Reese Witherspoon. Mỹ nhân 39 tuổi sẽ trực tiếp tham gia diễn xuất, đồng thời là nhà sản xuất của Tink. Tuy nhiên, hãng Disney chưa công bố thời gian quay và khởi chiếu dự kiến của bộ phim mới.

 

Reese Witherspoon là ngôi sao đầu tiên xác nhận tham gia Tink.

 

Tink sẽ nối dài chuỗi các tác phẩm điện ảnh live-action dựa trên những câu chuyện cổ tích nổi tiếng của Disney, sau những Alice in Wonderland (2010), Maleficent (2014) hay mới đây nhất là Cinderella (2015). Chiến lược từng đem đến cho hãng phim thắng lợi vang dội tại phòng vé trên toàn cầu.

 

Hiện Disney còn sắp sửa cho ra mắt phiên bản live-action của Beauty and the Beast với Emma Watson, Dumbo, Winnie the Pooh Mulan.

 

Gần đây, khán giả được gặp gỡ Reese Witherspoon qua tác phẩm hài hành động Hot Pursuit. Bộ phim ra rạp từ ngày 8/5, nhưng không được giới phê bình đánh giá cao.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất