Rapper Common trở thành đối thủ của Keanu Reeves

Zing - 27/10/2015, 14:23

Hai ngôi sao có dịp đối đầu trong "John Wick 2", phần tiếp theo của bộ phim hành động hấp dẫn năm 2014.

Theo trang Variety, giọng ca Glory là người sắm vai phản diện trong John Wick 2. Qua đó, Common có cơ hội đối đầu với sát thủ John Wick của Keanu Reeves trên màn ảnh. Dự án phim bắt đầu bấm máy trong tuần này.

Sau Run All Night, Common tiếp tục tham gia một dự án hành động khác. Đó là John Wick 2, nơi anh đối đầu với tài tử Keanu Reeves.

Tác phẩm hành động John Wick (2014) do bộ đôi đạo diễn David Leitch - Chad Stahelski thực hiện. Tuy nhiên, chỉ có Stahelski trở lại trong dự án phần tiếp theo. Anh chưa tiết lộ bất cứ thông tin chi tiết nào về nội dung của phần hai.

John Wick ra mắt hồi cuối tháng 10/2014, thu 78 triệu USD toàn cầu so với kinh phí sản xuất 20 triệu USD. Phim theo chân một sát thủ đã giải nghệ, nhưng bất đắc dĩ phải tái xuất giang hồ sau khi chú chó do người vợ quá cố của gã để lại bị sát hại.

 

Hồi tháng 2, hãng phim Thunder Road thông báo họ sẽ tiếp tục thực hiện John Wick 2. Hồi tháng 5, tại Liên hoan phim Cannes, Lionsgate bắt đầu rao bán dự án cho các nhà phát hành quốc tế.

Dù là một rapper, Common không quá xa lạ với các phim trường.

Dù thành danh qua sự nghiệp âm nhạc, Common không ít lần dấn thân sang lĩnh vực phim ảnh. Mới đây, anh xuất hiện trong bộ phim hành động Run All Night trong vai sát thủ bên cạnh tài tử Liam Neeson. Trong thời gian tới, khán giả cũng được gặp Common ở bom tấn Suicide Squad của Warner Bros.

Hồi đầu năm, Common chia sẻ giải thưởng Quả cầu vàng và Oscar tại hạng mục Ca khúc chủ đề xuất sắc cùng John Legend với Glory - ca khúc của bộ phim Selma.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất