Ra mắt nhóm kịch Cầu Vồng

Màn Ảnh Sân Khấu - 10/09/2015, 17:47

Từ tối ngày 05/9/2015, tại quán Feeling coffee, nhóm Kịch Cầu Vồng do MC kiêm diễn viên Cao Nhân Trí làm Trưởng nhóm đã chính chức trình làng với khán giả.

 

 

MC kiêm diễn viên Cao Nhân Trí đã có 8 năm tham gia các hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Anh khởi nghiệp từ CLB kịch Phượng Đỏ ở Nhà văn hóa Thanh Niên TPHCM rồi đi diễn với sự dẫn dắt tận tình của các anh chị đi trước trong nghề, đặc biệt là nghệ sĩ  hài Tiết Cương. Năm 2014 vừa qua, Cao Nhân Trí giành được danh hiệu  Á Vương 1 khi tham gia cuộc thi Gương mặt Sân khấu Điện ảnh triển vọng.  Những điều đó đã tiếp thêm sức mạnh cho ước mơ được ấp ủ từ lâu của Cao Nhân Trí là thành lập nhóm kịch riêng cho mình.

 Đầu tháng 8/2015, Trí bắt đầu xây dựng nhóm kịch với tên gọi Kịch Cầu Vồng.
“Tên gọi Cầu Vồng cũng ngụ ý về phương châm hoạt động của nhóm: Hình ảnh cầu vồng thường chỉ xuất hiện sau một cơn mưa trời thì xám mịt rồi cầu vồng hiện lên với 7 màu sắc rực rỡ, dù buổi đầu thành lập gặp rất nhiều khó khăn, nhưng cả nhóm sẽ cố gắng đoàn kết để vượt qua. Cầu Vồng như là dịp cầu nối cho những bạn trẻ có chung niềm ước mơ cùng nhau bước lên và tỏa sáng…” – Cao Nhân Trí chia sẻ!

 

Hiện tại, nhóm có 8 thành viên nòng cốt và cộng tác thường xuyên, có bạn đã tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu – Điện ảnh, có bạn thì đã đi diễn, làm MC, ca sĩ, gồm: Cao Nhân Trí, Kiến Quang, Khánh Trang, Minh Huyền, Đức Quân, Mai Chinh, Trúc Anh, Lâm Thắng.

 
 

 

Trí cho biết,  trước mắt nhóm Kịch Cầu Vồng sẽ biểu diễn theo mô hình kịch café định kỳ hàng tuần. Sau đó, nhóm sẽ phát triển để diễn ở các sân khấu kịch chuyên nghiệp và nhận biểu diễn theo chủ đề …

 
 

Trong thời gian này,  nhóm đang biểu diễn tiểu phẩm hài  Tinh khiết và thanh tao ( Tác giả và đạo diễn Cao Nhân Trí) tại quán Feeling coffee. Bên cạnh đó là một vở kịch bi hài Chuyện tình không biên giới (Tác giả và đạo diễn Cao Nhân Trí ) nói về số phận của những mối tình của người đồng tính, họ dám yêu và cũng dám hy sinh vì gia đình xã hội…Đây là một vở kịch rất khó thể hiện cảm xúc của nhân vật cũng như phần dàn dựng, bố cục đường dây câu chuyện so với nhóm. Nhưng nhóm cũng muốn thử sức mình và sẽ cố gắng hoàn thành tốt vở kịch, xem đây như là một món quà về tinh thần cho khán giả yêu kịch, đặc biệt là sự ủng hộ cũng như cảm thông chia sẻ của nhóm với cộng đồng LGBT.

 
 
 

 “Nhóm rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người, cũng như các đơn vị tài trợ để nhóm có thêm động lực thực hiện tiếp đam mê diễn xuất sân khấu và đặc biệt là sự hợp tác của các đạo diễn để định hướng cũng như trau chuốt các sản phẩm tiếp theo của nhóm” – Cao Nhân Trí nói!

Song Minh

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất