Quý cô Hà Thành khoe dáng chuẩn, eo thon trong street style tuần này

Afamily - 24/04/2016, 14:52

Cùng một sắc đen nhưng mỗi quý cô lại lựa chọn một cách phô diễn vóc dáng hoàn toàn khác nhau trong ngày cuối tuần nhiều nắng.

Hà Nội
 

 

street style hai miền
Vicky Đinh khoe khéo vòng eo thon với áo crop-top, tôn đôi chân dài bằng quần âu ống rộng cạp cao.

 

street style hai miền
Thiết kế áo crop-top dáng cổ yếm còn giúp cô nàng phô diễn nước da trắng sáng cùng bờ vai mềm mại mảnh dẻ của mình.
 
street style hai miền
Nhung Phạm cũng chọn sắc đen tuyền cho street style cuối tuần của mình. Diện một bộ váy LBD (Little black dress) nhẹ nhàng đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng vô cùng.
 
 street style hai miền street style hai miền street style hai miền street style hai miền
Thiết kế váy liền nhẹ nhàng bay bổng cùng chi tiết cổ V ngược phía sau giúp bộ váy thêm hút mắt và gợi cảm. Cách cô nàng cầm chiếc túi xách mini theo kiểu clutch tay cũng góp phần tăng vẻ ngoài thời thượng cho phong cách của mình.
street style hai miền
Bộ cánh màu đen này của cô nàng Cindy Nguyễn ghi điểm nhờ sự thanh lịch, tinh tế và trang nhã. Thiết kế áo blouses cách điệu thêm chi tiết vải sheer xuyên thấu, gợi cảm hút mắt mà vẫn đầy đủ nét kín đáo cho người mặc.

 

street style hai miền
Quý cô kết hợp áo cách điệu cùng quần cạp cao và một đôi cao gót nhẹ nhàng với tông màu xám chì cá tính, thêm chiếc túi xách nhỏ nhắn màu đỏ nổi bật giúp tổng thể có thêm chút sắc màu bắt mắt.

 

street style hai miền
Vicky Nguyễn xuống phố với sang chảnh và sang trọng trong một thiết kế váy liền không tay với phần chân vải sheer xuyên thấu mềm mại và bay bổng vô cùng.

 

street style hai miền

Kết hợp cùng đôi sandals quai thanh mảnh cùng tông màu với váy, cô nàng mang đến cho street style cuối tuần một set đồ vừa tinh tế, gợi cảm vừa cá tính, thời thượng. Chiếc túi sách tông đỏ cam được cô nàng kết hợp khéo léo tạo điểm nhấn sắc màu cho tổng thể đen tuyền.

TP.Hồ Chí Minh

 

tuần lễ thời trang

Tại TP.Hồ Chí Minh - nơi diễn ra tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, đã diễn ra vào tối ngày 23/04 quy tụ rất nhiều fashionista nổi tiếng. Trâm Phạm nổi bật trong thiết kế váy liền dáng chữ A màu đỏ hoạ tiết, kết hợp cùng gìay cao gót đan dây sành điệu.

 
tuần lễ thời trang
Hai quý cô này chọn váy lụa xếp ly dáng dài cho trang phục tham sự dự kiện thời trang nổi tiếng. Cả 2 cách kết hợp - 1 người chọn áo vest khoác hờ, một người chọn gilet mặc ngoài đều rất tinh tế.

tuần lễ thời trang
Váy slipdress kết hợp cùng áo khoác da cá tính, thêm điểm nhấn vòng cổ choker đã khiến cho cô nàng này nổi bật hơn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất