Quicksilver lại có cơ hội trổ tài trong phim ‘X-Men’ mới

Zing - 11/06/2015, 13:46

Đạo diễn Bryan Singer úp mở về trường đoạn hành động riêng của nhân vật dị nhân được khán giả yêu mến sau tập “X-Men: Days of Future Past” (2014).

Mùa hè 2014, X-Men: Days of Future Past là một trong những bom tấn gặt hái thành công vang dội tại phòng vé. Bộ phim trình làng dị nhân Quicksilver (Evan Peters) với đất diễn khá ít ỏi.

Tuy nhiên, chỉ qua trường đoạn giải cứu Magneto, Charles Xavier và Wolverine khỏi lực lượng an ninh tại Lầu Năm Góc trong một căn bếp, nhân vật lập tức ghi điểm với người hâm mộ.

Sau đó, Bryan Singer hứa hẹn với fan của loạt X-Men rằng Quicksilver sẽ xuất hiện nhiều hơn trong tập tiếp theo mang tên Apocalypse. Từ trường quay của bộ phim, vị đạo diễn chia sẻ hình ảnh trường đoạn hành động mới của dị nhân tốc độ.

Cho dù Evan Peters không xuất hiện trong bức hình, fan của Quicksilver vẫn phấn khích khi được thấy bối cảnh mới, phức tạp hơn so với những gì xảy ra trong Days of Future Past, với hệ thống dây rợ, máy móc và các diễn viên phụ.

Quicksilver lại có cơ hội trổ tài trong phim ‘X-Men’ mới

Hình ảnh hậu trường cảnh quay mới của Quicksilver do Bryan Singer chia sẻ trên mạng xã hội Instagram.

Trên thực tế, Quicksilver của Evan Peters không nhận được nhiều sự ủng hộ lúc mới ra mắt tạo hình. Song, đây rốt cuộc trở thành nhân vật dị nhân ghi dấu ấn rõ nét nhất trong Days of Future Past, và thậm chí còn có phần vượt trội hơn cả phiên bản Quicksilver của Aaron Taylor-Johnson trong Avengers: Age of Ultron mới đây.

X-Men: Apocalypse tiếp tục chứng kiến Jennifer Lawrence, Michael Fassbender, James McAvoy và Nicholas Hoult lần lượt vào vai Mystique, Magneto, Charles Xavier và Beast thời trẻ. Ác nhân Apocalypse do Oscar Issac đảm nhận và phim sẽ trình làng nhiều gương mặt mới.

Trong số này có thể kể tới Sophie Turner (Jean Grey thời trẻ), Tye Sheridan (Cyclops thời trẻ), Alexandra Shipp (Storm thời trẻ), Ben Hardy (Angel), Lana Condor (Jubilee) và Olivia Munn (Psylocke).

Hiện chưa rõ Hugh Jackman có xuất hiện trong X-Men: Apocalypse với vai Wolverine quen thuộc hay không. Tuy nhiên, tài tử Australia khẳng định tập phim riêng về Người Sói năm 2017 sẽ là lần cuối anh sắm vai dị nhân nổi tiếng.

X-Men: Apocalypse dự kiến khởi chiếu trên toàn cầu từ 27/5/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất