Quách Ngọc Ngoan tình tứ bên hai người đẹp ở sự kiện

Zing - 02/12/2015, 15:51

Xuất hiện sớm tại buổi giao lưu của đoàn phim "Hiệp sĩ mù" với khán giả, diễn viên điển trai thân thiết bên bạn diễn Ngọc Thanh Tâm và Đinh Y Nhung.

 

Trong khuôn khổ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19, chiều 1/12, đoàn phim Hiệp sĩ mù đã có buổi giao lưu cùng khán giả, các đơn vị truyền thông tại Rạp Mega GS Cinemas, TP HCM. 

Đinh Y Nhung diện đầm đỏ in họa tiết hoa nổi bật. Cô vừa trở về từ Đức sau khi tham gia một bộ phim điện ảnh ở đây. Bà xã đạo diễn Lưu Huỳnh đã tự tìm hiểu thông tin, bay sang Đức casting.

Cháu gái nuôi Đàm Vĩnh Hưng khoe vai trần thon thả trong đầm hở vai. Sau khi tham gia Hiệp sĩ mù, Ngọc Thanh Tâm tập trung cho việc học cũng như dự án phim mới.

Quách Ngọc Ngoan vui sướng khi Liên hoan phim năm nay anh có tới 3 vai diễn trong 3 bộ phim. Trong đó, nam diễn viên kỳ vọng vai chúa Phúc Tần trong Mỹ nhân vì đây là vai anh tâm huyết và nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Ngọc Thanh Tâm chia sẻ với khán giả trong buổi giao lưu: “Tôi rất hạnh phúc khi bộ phim đầu tiên của mình vẫn nhận được sự ủng hộ của công chúng sau hơn một năm ra mắt. Điều tôi cảm thấy tự hào, mãn nguyện hơn cả là Hiệp sĩ mù đã được mời tham gia rất nhiều các liên hoan phim trong, ngoài nước". 

Diễn viên Quốc Cường bảnh bao dự sự kiện điện ảnh. Vai đại ca Lâm trong Hiệp sĩ mù khiến anh phải chịu nhiều cực khổ suốt quá trình quay. Tuy nhiên, anh bảo ykhông dám hi vọng vì năm nay có quá nhiều vai diễn xuất sắc.

NSƯT Công Ninh trở lại với phim ảnh sau thời gian nghỉ ngơi vì bệnh viêm phổi.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất