Quá khứ đau thương của Cảnh "soái ca" được tiết lộ trong Quỳnh Búp Bê tập 8

Kênh 14 - 05/09/2018, 01:57

Tập 8 bộ phim Quỳnh Búp Bê với diễn biến chính xoay quanh "soái ca vạn người mê" là anh Cảnh khi quá khứ bất ngờ được hé lộ.

Biết được quá khứ của Cảnh (Doãn Quốc Đam) trong Quỳnh Búp Bê tập 8, phần nào giúp cho người xem hiểu hơn về sự lạnh lùng của anh. Trước đây, Cảnh cũng có gia đình, có vợ, có con. Nhưng vì chỉ làm xe ôm nên vợ anh chê nghèo, đi làm gái để tự kiếm tiền. Hai vợ chồng vì thế mà chia tay. Cô vợ đẩy trách nhiệm nuôi con sang cho Cảnh. Một ngày đi làm về, Cảnh nhận tin dữ là con mình đã mất vì bị ngã xuống ao.

Quá khứ đau thương của Cảnh soái ca được tiết lộ trong Quỳnh Búp Bê tập 8 - Ảnh 1.

Cảnh bắt tại trận vợ ngủ với người khác

Có lẽ vì thế mà Cảnh có phần nhẹ nhàng hơn hẳn với con của Quỳnh (Phương Oanh). Khi ở trong viện, Cảnh nhất quyết bắt Quỳnh cho con bú khi đứa bé khóc quấy vì đói. Đến khi về khu nhà trọ cũng vậy. Nửa đêm, nghe tiếng đứa bé khóc, Cảnh vội vã chạy vào. Anh tức điên lên khi Quỳnh chỉ ngồi thần mặt ra nhìn con khóc mà không hề nhúc nhích. Cảnh đã phải dùng chiêu bài cuối cùng là doạ đem con mang đi thì Quỳnh mới tỉnh cả người, vội vã chạy theo và giằng con lại về phòng.

Quá khứ đau thương của Cảnh soái ca được tiết lộ trong Quỳnh Búp Bê tập 8 - Ảnh 2.

 

Sau thời gian cái Tết ở cùng một xóm trọ, có vẻ như tâm tính của Cảnh đã biến chuyển. Anh vẫn rất lạnh lùng nhưng thái độ không còn gay gắt như trước nữa. Đặc biệt, khi My "sói" (Thu Quỳnh) cạnh khoé mối quan hệ giữa anh và Quỳnh, nói rằng nhớ hình tượng mạnh mẽ của Cảnh thì anh lập tức đáp trả: "Ngu vừa thôi! Đừng ngu hết phần người khác".

Quá khứ đau thương của Cảnh soái ca được tiết lộ trong Quỳnh Búp Bê tập 8 - Ảnh 3.

 

Vừa nhận ra sự biến chuyển khác lạ trong tâm tính Cảnh, cùng với những lời bơm đểu từ My, ông Cấn đã đến để dằn mặt Cảnh trước. Cấn dặn anh tách hai mẹ con Quỳnh ra để Quỳnh chú tâm làm việc cho Thiên Thai. Mặt khác, cũng nhắc luôn Cảnh không được phép nảy sinh bất cứ suy nghĩ gì với Quỳnh. Nếu anh muốn, đích thân Cấn sẽ ra tay tìm vợ cho Cảnh.

Quá khứ đau thương của Cảnh soái ca được tiết lộ trong Quỳnh Búp Bê tập 8 - Ảnh 4.
 

Về phía My, khi lờ mờ nắm thóp được Cảnh, cô lập tức đánh sang phía ông Cấn để bảo vệ vị trí của mình. Không dừng lại ở việc tìm cho Cấn những "con hàng" mới, cô còn nũng nịu và có phần đòi hỏi Cấn đẩy nhanh quá trình tách hai mẹ con Quỳnh ra với đủ mọi lý do.

Quá khứ đau thương của Cảnh soái ca được tiết lộ trong Quỳnh Búp Bê tập 8 - Ảnh 5.
 

Tuy nhiên, ông Cấn không thực sự chú tâm vì tình hình Thiên Thai sau Tết gặp khá nhiều rắc rối. Từ chuyện Vũ (Minh Tiệp) cố tình làm khó trong chuyện làm ăn, rối đến công an nhập cuộc kiểm tra sổ sách. Tất cả đều khiến ông như điên đầu. May mắn vẫn còn có Cảnh bình tĩnh để suy xét và giải quyết mọi chuyện. Cảnh tìm ra ngọn nguồn của những mối quan hệ, biết được thông tin quan trọng rằng Vũ cũng chỉ là tên tép riu, thậm chí không được phía trên ưu ái. Chính vì công trạng lớn này, cộng với việc giải quyết êm xuôi đám thanh tra mà anh đã dám mạnh miệng xin ông Cấn cho mẹ con Quỳnh ở lại bên nhau thêm một thời gian nữa.

Quá khứ đau thương của Cảnh soái ca được tiết lộ trong Quỳnh Búp Bê tập 8 - Ảnh 6.
 

Tuy chưa biết rõ nội tình vì sao sự xuất hiện của đứa bé lại khiến Quỳnh phát điên và hắt hủi như vậy, nhưng có lẽ Cảnh đã có cái nhìn khác về cô gái này, chứ không đơn thuần là đứa con gái nứt mắt ra đã chửa hoang. Những diễn biến tiếp theo sẽ có tại tập 9 bộ phim Quỳnh Búp Bê, phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 vào thứ 2 tuần sau.

Theo Bảo Anh/VTV/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất