"Producer": Kim Soo Hyun đã "mái ngố" lại còn yếu đuối

Kênh 14 - 16/05/2015, 12:30

Siêu phẩm "Producer" đã ra mắt vào tối hôm qua. Tạm biệt hình tượng hoàn hảo quen thuộc, Kim Soo Hyun bất ngờ trở thành chàng cậu ngố Baek Seung Chan.

Sau nhiều ngày "ém quân", cuối cùng, drama đáng hóng nhất mùa hè 2015 mang tên Producer cũng đã chính thức ra mắt khán giả tập phim đầu tiên. Không nằm ngoài mong đợi, tác phẩm đã tạo ấn tượng ngay từ khoảnh khắc mở màn, kéo theo sau đó là hàng loạt diễn biến hấp dẫn. Trong số 4 nhân vật chính, nhân vật PD thực tập Baek Seung Chan do Kim Soo Hyun đảm nhận được người xem đặc biệt quan tâm. Không chỉ "ngố tàu" mà anh chàng còn gây bất ngờ khi vô cùng... mít ướt. Phân đoạn Seung Chan trốn vào nhà vệ sinh khóc lóc chỉ vì bị mối tình đầu lãng quên đã khiến người xem được phen cười đau bụng. Đông đảo fan ruột của Kim Soo Hyun nhận xét, vai diễn này quả là một sự "lột xác" hoàn hảo của anh. 
 
 
 
 
Nam thanh niên trẻ Baek Seung Chan trốn vào nhà vệ sinh khóc lóc
 
Bên cạnh việc bị người tình trong mộng làm lơ, tình hình của Baek Seung Chan còn trở nên bi đát hơn bởi vì anh không may gặp phải vị sếp vừa khó tính, vừa lạnh lùng Tak Ye Jin (Gong Hyo Jin). Vốn là lính mới ở đài truyền hình nên anh chàng chưa nắm được những quy tắc ở đây. Một lần, anh vô tình để chuông điện thoại reng lên khi Ye Jin đang hướng dẫn. Thế là, Seung Chan đã bị đàn chị "giáo huấn" một trận ra trò ngay trước mặt các đồng nghiệp. Anh chàng đã ngượng ngùng đến mức không dám ngước mặt lên để nhìn mọi người. Tuy vậy sau đó, Seung Chan vẫn cố gắng tập trung lắng nghe những lời chỉ bảo từ Ye Jin. 
 
 
 
Seung Chan bị đàn chị Ye Jin "giáo huấn
 
Nổi tiếng là một PD cứng rắn, Ye Jin không chỉ mắng cấp dưới té tát mà cô còn có màn đụng độ với nữ ca sĩ đỏng đảnh Cindy (IU). Cuộc đối đầu giữa hai người phụ nữ này đã làm cho tất cả PD thực tập được phen hoảng hốt. Riêng anh chàng Seung Chan, chỉ vì trót mở miệng khen ngợi Cindy mà một lần nữa, anh lọt vào tầm ngắm của Ye Jin. Ánh mắt sắc bén của cô khi nhìn Seung Chan như lời cảnh báo cho biết, những ngày tháng sau này của anh hẳn sẽ không trôi qua dễ dàng. 
 
 
 
Seung Chan làm Ye Jin phát điên khi trót khen ngợi Cindy
 
Sở hữu lực lượng diễn viên hùng hậu cộng thêm chiến dịch quảng bá quy mô, Producer đã thu hút một lượng lớn khán giả theo dõi, đặc biệt là người xem trên internet. Những bình luận dành cho bộ phim cũng vô cùng tích cực. Một thành viên của diễn đàn Soompi nhận xét: "Producer có tiết tấu khá nhanh. Điều này giúp khán giả không bị nhàm chán. Ngoài ra, mỗi nhân vật đều có sức hút riêng. Tôi thích nhất là hình tượng mới mẻ của Kim Soo Hyun. Biểu hiện 'ngơ ngơ' của anh ấy quả thực rất hài hước". 
 
 
 
Tập 2 của Producer sẽ tiếp tục lên sóng KBS vào tối nay ngày 16/5. Cùng đón xem câu chuyện của cậu thực tập sinh này sẽ tiến triển như thế nào nhé!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất