Preview Về Nhà Đi Con tập 63 cực cute: Nhìn Vũ sở khanh lui cui pha sữa chăm con, khán giả ngừng "tăng xông" chưa?

Kênh 14 - 11/07/2019, 13:43

Trải nghiệm lần đầu chăm con của Vũ sở khanh (Về Nhà Đi Con) thật khó khăn khi ngay cả cách... pha sữa cũng không biết làm.

Sau một tập phim đầy căng thẳng và cảm xúc thăng hoa, tập 63 của

Về Nhà Đi Con

 

lại tiếp tục mang đến cho khán giả những khoảnh khắc phì cười với những nhân vật "ngố tàu" siêu đáng yêu của phim. Ở tập này, người bị "lên dĩa" chính là anh chàng Vũ sở khanh (Quốc Trường). Nhìn cảnh Vũ khổ sở chăm con lúc nửa đêm, không biết có làm khán giả "nguôi ngoai" phần nào tội lỗi mà anh chàng gây ra ở tập trước hay chưa?

Preview Về Nhà Đi Con tập 63: Nhìn Vũ sở khanh lui cui pha sữa chăm con, khán giả VNDC có bớt tăng xông chưa? - Ảnh 1.

Vũ bị đuổi ra khỏi giường để nhường chỗ cho cu Bon.

Đường đường là một gã trai ăn chơi, luôn được các cô gái săn đón, chiều chuộng. Ấy thế mà từ khi cậu con trai ra đời, Vũ bị xuống giá nặng nề. Từ được đường đường chính chính ngủ trên giường với vợ, nay anh bị... đuổi ra ghế lười nằm để nhường chỗ cho con. Trong căn phòng sang trọng, trên chiếc giường cỡ bự lại ngự trị mỗi hai mẹ con Thư (Bảo Thanh) và cu Bon, còn Vũ lại phải sang ghế lười nằm ngủ trông đến tội.

Preview Về Nhà Đi Con tập 63: Nhìn Vũ sở khanh lui cui pha sữa chăm con, khán giả VNDC có bớt tăng xông chưa? - Ảnh 2.

Đường đường là "soái ca" bảnh bao chuyên đi quyến rũ phụ nữ.

Preview Về Nhà Đi Con tập 63: Nhìn Vũ sở khanh lui cui pha sữa chăm con, khán giả VNDC có bớt tăng xông chưa? - Ảnh 3.

Giờ phải nằm trên cái ghế lười nhường chỗ cho con.

Thế nhưng, bị đuổi ra khỏi chiếc giường thân thuộc của mình chưa phải là tận cùng nỗi khổ chăm con mọn. Nửa đêm, Vũ bị vợ đánh thức. Anh đang mê ngủ chẳng biết gì thì bị Thư ném cho hai cái tã em bé vào mặt phải tỉnh giấc.

 

Ngủ li bì, vợ gọi mãi không dậy.

 

Thư ném cho hai cái tã em bé Vũ mới tỉnh ngủ.

Tưởng sao, Thư bắt Vũ đi nấu sữa cho con ăn dặm. Dĩ nhiên là anh chàng "playboy" khét tiếng sẽ không biết cách pha sữa cho trẻ sơ sinh rồi. Vũ lóng ngóng cầm một lúc... hai hộp sữa lên rồi hỏi Thư cách pha thế nào. Đủ thấy kiến thức pha sữa bột chăm em bé của Vũ là rất... kém. Dù có pha làm sao thì anh cũng chỉ cần một hộp sữa duy nhất mà thôi, không hiểu anh chàng cầm đến ba hộp lên để làm gì. Không lẽ định... trộn thành sữa cho cu Bon uống?

 

Vũ lóng ngóng không hề biết cách pha sữa.

Cũng may là người mẹ dịu dàng, tâm lý và bao dung của Vũ đã ra tay ứng cứu kịp thời. Bà Giang bất ngờ mang trên tay bình sữa cho cu Bon vào phòng, đúng lúc Vũ đang lóng ngóng với ba hộp sữa bột. Thì ra bà Giang (NS Ngân Quỳnh) đã canh giờ sẵn để pha sữa cho cháu uống.

 

Bà Giang đã chuẩn bị sẵn sữa cho em bé rồi!

Người mẹ chu đáo của Vũ có thể đã cứu anh chàng lần này, nhưng trước sau gì Vũ chẳng phải tự tay pha sữa cho con. Rồi cũng sẽ tới ngày chàng sở khanh phải đối mặt với những công việc chăm con cái không tên như thay tã, đi mua bỉm sữa hoặc pha sữa cho con uống mà thôi.

Mới ngày nào Vũ còn hú hí bên Nhã - tiểu tam, chọc giận biết bao nhiêu khán giả mà nay anh chàng đã biến thành người đàn ông của gia đình. Hai hình ảnh trái ngược nhau hoàn toàn chỉ trong ba tập phim ngắn ngủi có khiến khán giả phân vân không biết phải "xử" Vũ sao cho đặng không?

Thôi thì hãy cùng chờ phim lên sóng, để xem biểu hiện làm cha của Vũ sở khanh như thế nào rồi hạ hồi phân giải nhé!

Về Nhà Đi Con sẽ lên sóng lúc 21h các ngày thứ 2 - 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Thăm dò ý kiến

Bạn có "tha thứ" cho lỗi lầm của Vũ chưa?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Cũng hơi hơi rồi đấy!

Tha thứ hoàn toàn

Nghĩ sao vậy! Không đời nào! Anh còn phải cố nhiều lắm đấy anh Vũ!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất